Thanh niên 'mây mưa' với giá 460 triệu 17 lần, xong lần đầu cô gái ôm tiền mất tích

Cả hai đồng ý hẹn hò và lập giao kèo quan hệ tình dục, Ngô đồng ý hỗ trợ tài chính cho Lâm sau mỗi lần "mây mưa" là 8.000 nhân dân tệ (khoảng 27,5 triệu đồng).

Theo Ettoday đưa tin, người đàn ông họ Ngô đến từ Đài Bắc (Đài Loan) quen biết cô Lâm trên trang web hẹn hò. Cả hai đồng ý hẹn hò và lập giao kèo quan hệ tình dục, Ngô đồng ý hỗ trợ tài chính cho Lâm sau mỗi lần "mây mưa" là 8.000 nhân dân tệ (khoảng 27,5 triệu đồng).

Ngô rất hài lòng về ngoại hình xinh đẹp của bạn tình nên liên tiếp chuyển khoản tạm ứng trước số tiền là 136.000 nhân dân tệ (khoảng 460 triệu đồng), điều này đồng nghĩa cô gái sẽ phải trả đủ 17 lần.

Thanh niên mây mưa với giá 460 triệu 17 lần, xong lần đầu cô gái ôm tiền mất tích-1
Ảnh minh họa

Tuy nhiên, Lâm chỉ lên giường với Ngô một lần rồi biến mất, cô cũng từ chối hẹn hò vì nhiều lý do, sau đó nói rằng cô đã có bạn trai. Ngô cay đắng nhận ra đôi bên mới "mây mưa" một lần nhưng anh đã mất trắng số tiền, không cam lòng nên anh đã yêu cầu bạn tình phải hoàn trả tiền.

Kết quả là từ tháng 1 đến tháng 7/2020, cô Lâm miễn cưỡng hoàn trả tổng cộng 7.000 nhân dân tệ (khoảng 24 triệu đồng). Ngô tức giận đâm đơn kiện đòi nợ vay tiêu dùng và làm giàu bất chính, yêu cầu Lâm trả lại 130.000 NDT (khoảng 446 triệu đồng).

Ngô cho rằng dù cả hai không có quan hệ vay tiêu dùng nhưng Lâm nên trả lại tiền dựa trên hành vi làm giàu bất chính. Cô Lâm phản bác số tiền mà bạn tình chi trả là hỗ trợ tài chính trong thời gian cô được bao nuôi, không được xem là khoản vay nợ. Vì quen bạn trai hiện tại và muốn chấm dứt quan hệ bạn tình, nhưng lo lắng Ngô tìm gặp nên cô mới phải đồng ý trả góp.

Sau khi xét xử, thẩm phán cho rằng Ngô đã yêu cầu người phụ nữ hẹn hò hoặc quan hệ tình dục để xem xét hỗ trợ tài chính. Điều này được xem là vi phạm trật tự công cộng, trái thuần phong mỹ tục, giao kèo giữa họ là vô hiệu theo luật dân sự. Tòa tuyên án cô Lâm không cần phải trả lại tiền và khiếu nại của anh Ngô đã bị bác bỏ.

 
Theo Vtc.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/thanh-nien-giao-keo-quan-he-tinh-duc-voi-gai-xinh-tra-460-trieu-ca-hai-may-mua-mot-lan-co-gai-mat-tich-voi-ly-do-quen-ban-trai-av3066438.html

tình dục Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao