Chồng về lúc vợ 'mây mưa' trai trẻ, gã nhân tình 'thốn khó tả'

Để không bị phát hiện, gã nhân tình đã có một "nước trốn" vừa gay cấn vừa nguy hiểm mà cũng không kém phần hài hước.

Mới đây, trang Atikan News vừa đưa tin về tình cảnh dở khóc dở cười của một chàng trai đang léng phéng vợ người ta thì suýt bị bắt tại trận, khiến nhiều người xôn xao bàn tán.

Theo đó, anh chàng này có quan hệ bất chính với một người phụ nữ đã có chồng, đã thế còn ngang nhiên đến tận nhà cô để "vui vẻ".  


Clip: Đang "mây mưa" thì chồng về bất ngờ, gã nhân tình nhận cái kết "thốn khó tả"

Tuy nhiên, tình cờ vào một hôm khi cả hai đang ân ái mặn nồng thì bất ngờ thay, chồng của người phụ nữ trở về nhà mà không hề báo trước. Điều đó đã làm cho cặp nhân tình hốt hoảng, tá hỏa tìm cách che giấu.

Trong lúc quẫn bách, nam thanh niên "vụng trộm" đã nhanh chân trèo ra ngoài lan can cửa sổ rồi lên trên phần mái hiên nhỏ xíu.

Theo hình ảnh được quay trong clip, có thể thấy bộ dạng anh ta trông thật thảm hại. Tên tình nhân chỉ kịp mặc độc một chiếc quần đùi, một tay ôm áo, một tay bám vào lan can để khỏi rơi xuống dưới.  

Chồng về lúc vợ mây mưa trai trẻ, gã nhân tình thốn khó tả-1

Lúc sau người phụ nữ ngoại tình cũng chạy ra ban công ngó nghiêng xem tình hình nhân tình có ổn không, thì được anh ta ra hiệu đóng cửa sổ để tránh bị phát hiện.

Sau khi cửa sổ đóng, gã tình nhân đành ngồi một mình trên lan can, hắn nhìn đồng hồ, tỏ ra vô cùng sốt ruột lẫn lo lắng không biết bao giờ mới thoát khỏi tình cảnh éo le lẫn nguy hiểm này.

Đoạn clip trên đã nhanh chóng được lan truyền chóng mặt trên các trang truyền thông, thu hút đông đảo dân mạng bàn tán rôm rả.  

"Nhìn vừa tội nghiệp vừa ghét. Đấy là cái kết của kẻ ngoại tình".

"Lúc đấy tôi mong ông chồng đi ra cửa sổ và nhìn thấy. Chắc là ngỡ ngàng lắm, chỉ tưởng tượng thôi đã thấy buồn cười rồi".

"Một pha ngoại tình đầy kịch tính và hài hước, nhìn họ chào nhau lúc đóng cửa sổ buồn cười thật".  

Ngoài ra, theo một nguồn tin tiết lộ, anh chàng trên là một cầu thủ bóng đá song danh tính được giấu kín.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-gioi/chong-ve-bat-ngo-dung-luc-vo-dang-may-mua-voi-nhan-tinh-202203231515479267.html

Ngoại tình hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất