Thanh niên rất kiên trì tán gái nhưng toàn hỏi câu 'đi vào ngõ cụt'

Kiểu nói chuyện nhìn chung cũng không có tiến triển gì nhưng cô gái đúng là đã nỗ lực lại còn bao dung.

Nhiều người cứ thắc mắc vì sao con gái cứ say như điếu đổ "trai hư" còn thờ ơ với "trai ngoan". Vấn đề mấu chốt nằm ở chỗ, "trai hư" rất có khiếu nói chuyện, còn các bạn nam gắn mác "trai ngoan" lại rụt rè, quá ít nói. 

Ai đời có hàng nghìn cách để bắt chuyện mà sao các anh chỉ lặp đi lặp lại mấy câu kiểu: "Em ăn cơm chưa?", "Em đang làm gì thế?", "Em ngủ chưa"... Rồi đến khi cô gái trả lời lại câm như hến.

Câu chuyện kết thúc lửng lơ ở đó, không tiến cũng không lùi rồi ngày hôm sau lại thế. Thử hỏi ai mà chấp nhận nổi?

Thanh niên rất kiên trì tán gái nhưng toàn hỏi câu đi vào ngõ cụt-1
Trung bình cứ khoảng 1 tiếng, anh chàng lại hỏi thăm cô gái...

Đơn cử như thanh niên "thiếu muối" trong câu chuyện dưới đây khiến dân tình không khỏi mất hết kiên nhẫn chứ đừng nói tới nữ chính.

Cụ thể ngày nào cũng như vậy, anh chàng đều như vắt tranh hỏi toàn những câu lửng lơ như kiểu chỉ muốn biết chứ chẳng có ý muốn tâm sự. 

Nào là: "Em ăn tối vui vẻ nha", "Em ăn tối chưa", "Em không di dạy à", "Em ngủ chưa", "Em đi xe cẩn thận nha"... Ủa rồi mỗi giờ mỗi phút đều nhắn tin như vậy nhưng khi người ta trả lời, anh chẳng nói thêm câu nào? Là sao? 

Kiểu nói chuyện nhìn chung cũng không có tiến triển gì nhưng cô gái đúng là đã nỗ lực lại còn bao dung. Cô vẫn trò chuyện với anh chàng, thậm chí còn có ý gợi mở câu chuyện nữa cơ mà!

Thanh niên rất kiên trì tán gái nhưng toàn hỏi câu đi vào ngõ cụt-2
...nhưng câu chuyện cũng chỉ có đến thế này. 

Dân tình đều bảo nhau rằng: Tất nhiên văn vở quá con gái cũng chẳng ưa nhưng nhạt nhẽo thế này thì chắc chắn... ế trường tồn. Hãy nhớ rằng trong tình cảm, chân thành chỉ là điều kiện cần chứ chưa đủ. 

Bạn phải có một sự hoạt ngôn, hài hước để bày tỏ tâm ý, thể hiện mình đang rất quan tâm và muốn ở cạnh người kia. Chứ toàn hỏi những câu "đi vào ngõ cụt", ế bằng thực lực là có thật đấy!

Một số bình luận nổi bật của dân mạng:

- Tán gái nếu không đẹp trai tốt nhất nên có khiếu hài hước một tẹo để còn bắt sóng cho dễ. Chứ với tốc độ nhắn như kia cùng lượng ngôn từ ít ỏi vậy thì sao mà đổ?

- Chắc ông anh cũng đẹp trai nên bà ý mới can đảm nhắn tiếp như thế.

- Không cần tán tỉnh, xin số tài khoản rồi chuyển vài củ gọi là lót đường. Auto đổ!

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-nien-kien-tri-tan-gai-nhung-toan-hoi-may-cau-di-vao-ngo-cut-n-292604.html

tán gái thả thính bạn trai

Tin tức mới nhất