Thanh niên sáng nhất đêm qua: Thỏa ước nguyện 40 nghìn like tự tẩm xăng, nhảy sông

(2Sao) - Nam thanh niên thực hiện lời thề sắc son trên trang cá nhân đó là châm lửa tự thiêu khi nhận được 40 nghìn like.

Câu chuyện về nam thanh niên mong mỏi nếu đạt 40 nghìn like trên facebook sẽ tình nguyện tẩm xăng nhảy cầu gây nhiều chú ý trong dư luận. Thực hiện đúng lời hứa, khi đạt đủ 40 nghìn like chàng trai này đã liều lĩnh, bất chấp nguy hiểm đến tính mạng tự đổ xăng vào người mình châm lửa rồi sau đó nhảy xuống cầu. Đoạn clip đăng tải trên mạng chỉ kéo dài vài giây đang nhận nhiều phản hồi.

Admin của page này viết: "Hôm qua sau khi đạt được ước nguyện 40 ngàn like trên facebook thì nhiều người tò mò rằng thanh niên liệu là trẻ ranh câu like vớ vẩn hay người đàn ông chuẩn 2016 nói làm phải làm. Vừa rồi thanh niên liều lĩnh đã tung clip này lên hẹn đúng 7h ngày hôm nay sẽ "tẩm xăng + nhảy cầu" như lời đã hứa."



Đoạn clip chỉ trong vài dây khi lại khoảnh khắc nam thanh niên
tự tẩm xăng và nhảy sông.


Hình ảnh được cắt từ clip.

Hành động tẩm xăng đốt người rồi nhảy xuống sông chỉ vì nhận được 40 nghìn like trên facebook của nam thanh niên này khiến nhiều người "há hốc mồm" vì mức độ sống ảo đạt đến level max. @Văn Tiệp: "Thật không hiểu nổi. Nhân vật điển hình cho trẻ trâu hiện nay."; @Ta Ta: "Đúng là sống ảo quá mức."

Thanh niên này tẩm xăng rồi nhanh chóng nhảy xuống sông cũng khiến dân mạng để lại nhiều bình luận. @Đỗ Văn Cương: Chơi bẩn chưa cháy to tí nào nó đã lao luôn xuống hồ."; @ Duy Nguyễn: "Thanh niên 40k like đã tẩm xăng vào người đốt rồi nhảy khẩn trương xuống sông khi khán giả và người hâm mộ chưa kịp nhìn thấy gì."; @ Đình Phương Chi: "Thế thì chết thế nào được. Vừa mới ướt đến đuôi áo đã nhảy xuống nước lửa tắt ngúm thế mà còi thì rõ to.

Bạn Duy Hưng thì chia sẻ: Thôi thế là được rồi. Đúng ra mà nói thì nó có làm sai gì đâu. Nó bảo tưới lên rồi đốt rồi nhảy chứ có bảo sau bao lâu sau khi đốt thì mới nhảy đâu.


Lạc Lạc
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao