Thanh niên 'số nhọ' bị bạn gái phát hiện có người khác chỉ vì 1 chi tiết không thể tin nổi

Có lẽ sẽ khó ai có thể tin nổi cô gái kia lại phát hiện bạn trai mình có bồ chỉ nhờ chi tiết nhỏ này.

Trong tình yêu, con gái thường rất "thính" nên nếu đàn ông có ý định ngoại tình thì đừng ngạc nhiên nếu một ngày nào đó kế hoạch giấu kín của bạn bị bại lộ. Con gái có khả năng "Đánh hơi" như thám tử? Bạn có tin không? Nếu không tin thì hãy đọc chia sẻ này, đó là tâm sự của một anh chàng cay đắng khi bị bạn gái phát hiện có bồ và phải "cứng họng" không chối được câu nào. Nguyên văn câu chuyện như sau:

Thanh niên số nhọ bị bạn gái phát hiện có người khác chỉ vì 1 chi tiết không thể tin nổi-1
Chỉ vì chuyện đi thêm vài km trên xe máy mà chàng trai bị phát hiện có bồ khác

Thanh niên số nhọ bị bạn gái phát hiện có người khác chỉ vì 1 chi tiết không thể tin nổi-2

"Chuyện thật như đùa các bạn ạ. Vừa trưa nay, ông bạn cùng xóm chí cốt gọi mình ra uống bia, trời Hà Nội thì lạnh nhưng có lẽ không lạnh bằng câu chuyện tình của nó.

Thanh niên kể sau vài cốc bia thì bắt đầu dãi kể, vì hôm qua xe máy nó hỏng nên nó mới mượn xe của người yêu để đi làm. Tính thằng bạn mình thì cũng gọi là trăng hoa, mình biết điều này nhưng đó là cuộc sống riêng của nó nên mình cũng không muốn đi sâu, lớ ngớ lại thành mất tình cảm bạn bè.

Hôm qua, thanh niên bạn mình trong giờ làm có hẹn một em đồng nghiệp đi ăn, hai đứa nó làm ở Cầu Giấy mà phi về tận phố cổ để ăn cháo gà. Nói thật cháo gà hay cháo lưỡi mình cũng không biết. 

Thằng bạn mình sau đó có xóa hết tin nhắn, bản thân cứ đinh ninh là người yêu nó sẽ không biết. Nhưng ôi, phải công nhận là phụ nữ họ giỏi, chỉ cần họ muốn biết thì không thể giấu họ được điều gì, không ai ngờ rằng người yêu thằng bạn mình lại nhìn vào đồng hồ đo quãng đường trên con Wave để đào bới ra mọi chuyện. Thế là thằng bạn mình cũng nhận, nó với người yêu cãi nhau rồi chia tay luôn.

Ôi, nói chung là sống trên đời này muốn người khác không biết thì đừng có làm, thế thôi".

Thanh niên số nhọ bị bạn gái phát hiện có người khác chỉ vì 1 chi tiết không thể tin nổi-3

Sau khi chia sẻ câu chuyện, ai nấy đều phải cười nghiêng ngả. Thật không thể tin nổi cô gái lại có thể tinh tường như vậy. Chỉ vì vài km trên "công-tơ-mét" của chiếc xe máy mà phát hiện bạn trai chở gái. Có lẽ bản thân cô gái cũng không hoàn toàn chắc chắn nhưng anh người yêu lại không thật thà khi được hỏi về lộ trình đi đâu thế nên mới bại lộ sự việc. 

Cư dân mạng đua nhau vào bình luận hài hước:

- Thật là cao thủ đó, đừng đùa với chị!

- Thế nên đừng bao giờ để cho cái "công-tơ-mét" ấy nó chạy các ông nhé

- Không thể nào ngờ được có ngày bại lộ một cách lãng xẹt như vậy

- Không lăng nhăng thì ai biết đâu, đúng là quả báo!

Dù chưa biết thực hư câu chuyện là như thế nào nhưng thông qua đây cũng có thể càng khẳng định thêm một chân lý: Nếu không muốn người khác biết thì chỉ có cách là không làm...

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phat-hien-ban-trai-co-bo-vi-mot-chi-tiet-nho-n-201267.html

người yêu Ngoại tình

Tin tức mới nhất