Chí Tài qua đời

Thanh niên Tây Ninh phát ngôn sốc về Chí Tài, thách thức dư luận động đến mình

Nhận chỉ trích, người này cho hay nếu ai bất bình có thể trực tiếp đến gặp mình, giống như hành động với gymer Duy Nguyễn.

Tối qua (15/12), nhiều người vô cùng bức xúc trước phát ngôn của một thanh niên đến từ Tây Ninh. Cụ thể tài khoản tên S.N có dòng status xúc phạm sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài.

Theo đó, người này đã dùng câu từ tục tĩu về cố danh hài cùng giọng điệu đầy thách thức. Đặc biệt, bài đăng không có dấu chấm, dấu phẩy, ngắt câu và sai nhiều lỗi chính tả.

Thanh niên Tây Ninh phát ngôn sốc về Chí Tài, thách thức dư luận động đến mình-1

Ngay lập tức status đã nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ sự phẫn nộ trước việc làm của người này và yêu cầu anh gỡ bài đăng, tránh xúc phạm đến người đã mất.

Thanh niên Tây Ninh phát ngôn sốc về Chí Tài, thách thức dư luận động đến mình-2

Tuy nhiên, thanh niên lại lớn giọng thách thức. Người này cho hay, nếu ai bất bình có thể trực tiếp đến gặp mình, giống như hành động với gymer Duy Nguyễn.

Thông tin lan truyền, dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra trang cá nhân của N. Trên Facebook, S.N., cho hay mình đang sống tại Cần Giuộc, Long An. Tuy nhiên, cũng có một số người cho biết S.N còn sử dụng một tài khoản khác có tên T.T.N., đến từ Tây Ninh.

Thanh niên Tây Ninh phát ngôn sốc về Chí Tài, thách thức dư luận động đến mình-3Thanh niên Tây Ninh phát ngôn sốc về Chí Tài, thách thức dư luận động đến mình-4

Cách đây ít ngày, một gymer tên D.N. cũng từng có phát ngôn thiếu chuẩn mực về nghệ sĩ Chí Tài, gây bức xúc trong dư luận.

Theo đó, trong livestream trên trang cá nhân, người này cho rằng: "Cho tôi cái lý do đưa Chí Tài sang Mỹ. Lúc sống thì không ở chung, vậy tại sao lúc mất lại đưa thi hài sang Mỹ?".

Hay: "Vợ Chí Tài và ông cơm không lành canh không ngọt, nên không hề có chuyện yêu thương nhau như mọi người thấy trên truyền thông".

Thanh niên Tây Ninh phát ngôn sốc về Chí Tài, thách thức dư luận động đến mình-5

Sáng 14/12, loạt nghệ sĩ Việt như Cát Phượng, Quách Ngọc Tuyên,... cùng rất nhiều người hâm mộ đã có mặt tại nơi nam việc của nam gymer để làm rõ loạt phát ngôn của người này trước đó.

Cuối giờ sáng cùng ngày,  D.N chính thức đăng tải clip xin lỗi. Trong video, anh khẳng định những phát ngôn của mình trong một livestream cách đây ít ngày là thiếu chuẩn mực, không tôn trọng người đã khuất.

"Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến vong linh anh Chí Tài, chị Bé Heo (vợ Chí Tài), anh chị em nghệ sĩ cùng người hâm mộ trong và ngoài nước trước về những phát ngôn sai trái của mình. Một lần nữa thôi thành thật xin lỗi", kèm theo đó N.D đã cúi gập người bày tỏ sự ăn năn.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-nien-tay-ninh-phat-ngon-soc-ve-nghe-si-chi-tai-n-245542.html

Chí Tài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chí Tài qua đời