Bất ngờ gặp trong quán ăn, thanh niên thanh toán hết hóa đơn cho người yêu cũ

Câu chuyện này khiến nhiều người chạnh lòng. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng, thái độ của chàng trai này thì... sao làm được việc lớn!

Người yêu cũ” - 3 từ ngắn gọn vậy thôi nhưng với mỗi người đều là câu chuyện dài cùng vô số những cảm xúc khó tả. Người thì chỉ mong đừng là kẻ thù của nhau, người kia thì vẫn một lòng nhớ nhung. Thế nhưng, tốt nhất với danh xưng này là chúng ta không nên gặp lại.

Mới đây, câu chuyện chàng trai vô tình gặp lại người cũ đã được đăng tải trên mạng xã hội với nhiều chi tiết lắng đọng khiến không ít người bồi hồi. Tuy vậy, bên cạnh phút chạnh lòng, có ý kiến cho rằng, cách hành xử của anh chàng và cảm xúc ấy đều hoàn toàn không nên tồn tại.

Bất ngờ gặp trong quán ăn, thanh niên thanh toán hết hóa đơn cho người yêu cũ-1
Câu chuyện về nam thanh niên bất ngờ gặp lại người yêu cũ 6 năm được đăng tải trên mạng xã hội.

Xin được trích lại bài đăng như sau từ bài đăng của chàng nhân viên quán ăn chứng kiến và kể lại :

“Tình cờ gặp lại người yêu cũ ở quán ăn các bác thường làm gì? Đối với anh này thì đòi thanh toán hết bill của bàn người yêu cũ (dặn mình là chỉ bảo có người thanh toán rồi)… Đòi bật nhạc mở những ca khúc buồn rồi max volume…

Cái kết: Bàn của người yêu cũ biết anh ý trả rồi ra về kèm theo lời xì xào còn anh kia vẫn chìm trong men say buồn thảm. Anh tâm sự với mình rằng chị ý là người yêu cũ của anh yêu được 6-7 năm. Hôm nay, em để anh kết nối bluetooth bật nhạc muộn 1 lúc nhé. Nghe đến đây biết là rất buồn nhưng vẫn để anh mở dù đã 12h đêm”.

Bài đăng này ngay lập tức đã nhận được sự chú ý của dân mạng. Dưới bài viết là những chia sẻ đầy tranh cãi của dân mạng.

Theo đó, phần đông mọi người cho rằng hành vi của nam thanh niên gặp người yêu cũ trong câu chuyện trên là quá yếu đuối. Đã vậy lại còn dại dột thanh toán tiền cho cả cô và bạn cô mà kết quả nhận lại thì đau như thế.

Từ đó, dân mạng bảo nhau nặng tình như chàng trai khi cô gái đã chẳng còn cảm xúc thì “làm sao làm được việc lớn”.

Facebook Ngọc Trà thẳng thắn: “Mình là con gái mà nghe chủ thớt kể còn cảm giác anh trai kia kém cỏi quá. Lẽ ra bạn nên vui vẻ hoặc cố gắng như vậy, không thèm để tâm đến cô ta mới phải bạn ơi”.

Phe bên kia cho rằng, chuyện tình cảm là chuyện của trái tim, nên anh chàng hành động bằng cảm xúc thì không chẳng trách nổi. “Đừng vội kết luận điều gì khi bạn chưa rơi vào hoàn cảnh như người ta. Tình yêu là thứ gì đó rất khó nói”, Hà Phan để lại ý kiến.

Dù chưa rõ câu chuyện thực hư ra sao nhưng có lẽ chúng ta cứ nên tôn trọng trái tim mình và nỗi lòng của những người khác. Có lẽ, họ sẽ bớt “lụy tình” khi gặp đúng người mà thôi.
 


Theo Saostar


người yêu cũ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao