Thanh niên xâm hại tình dục 3 bé trai trốn trong bệnh viện bị tạm giữ

Tại đồn công an, Cường thừa nhận trong thời gian sống tại trung tâm bảo trợ xã hội, anh ta đã xâm hại tình dục một số bé trai.

Ngày 15/12, Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị đang tạm giữ Phạm Chí Cường (21 tuổi, quê Đồng Tháp) để điều về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo Zing đưa tin, vào cuối tháng 5/2020, Cường ngất xỉu tại hành lang của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau. Khi đó, thanh niên này khai tên là Wang Yuan (15 tuổi), quốc tịch Đài Loan, bị cha là ông Wang Junkai bỏ rơi sau khi nhập cảnh vào Việt Nam.

Thanh niên xâm hại tình dục 3 bé trai trốn trong bệnh viện bị tạm giữ-1
Cường tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau vào cuối tháng 5/2020

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Cà Mau sau đó đưa Cường vào Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh để chăm sóc. Qua xác minh, cơ quan chức năng địa phương mới đây xác định không có người nào mang tên Wang Yuan là con của ông Wang Junkai.

Ngày 9/12, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cà Mau dừng trợ cấp cho Wang Yuan. Mới đây, Cường bị 1 cán bộ của Trung tâm "tố" có hành vi hiếp dâm, dâm ô nhiều trẻ em cùng sống tại Trung tâm. Trong đó, trẻ nhỏ nhất là 8 tuổi, lớn nhất là 15 tuổi ở nhà tắm và phòng ở nam tại Trung tâm.

Làm việc với công an, Wang Yuan khai tên thật là Phạm Chí Cường, đồng thời thừa nhận đã xâm hại tình dục 3 bé trai ở trung tâm bảo trợ xã hội.

Theo Báo Giao Thông, Cường đã có 2 tiền án và từng là đối tượng thuộc “diện bảo vệ khẩn cấp” cách đây 6 tháng.

Tên này được các cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau hoàn chỉnh thủ tục đưa vào Trung tâm với tên Wang Yuan (15 tuổi, người Đài Loan) bị bỏ rơi, không người nuôi dưỡng tại Bệnh viện đa khoa Cà Mau.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-xam-hai-tinh-duc-3-be-trai-tron-trong-benh-vien-bi-tam-giu-n-245445.html

hiếp dâm trẻ em xâm hại tình dục trẻ em

Tin tức mới nhất