'Thánh quỵt' Bella lên đời xế, rong ruổi khắp chốn Hải Dương

Hình ảnh mới đây của Bella khiến người dân Hải Dương vô cùng ngạc nhiên.

Những tháng ngày gần đây, "thánh quỵt" Bella thường xuyên được bắt gặp rong ruổi qua các tỉnh thành.

Trước đó, mọi người thấy bà mẹ một con này thường di chuyển bằng chiếc xe đạp điện, trên xe chất đầy các túi, bao nylon đựng quần áo và đồ đạc linh tinh.

Thánh quỵt Bella lên đời xế, rong ruổi khắp chốn Hải Dương-1
Bella lên đời xe, đang rong ruổi ở Hải Dương.

Tuy nhiên, theo hình ảnh mới nhất người đi đường ghi lại được, Bella nay đã đổi phương tiện giao thông, lên đời hẳn xe máy. Trên xe, cô vẫn chất đống đồ quen thuộc.

Có lẽ, việc sử dụng xe đạp điện khá bất tiện cộng thêm không chở được nhiều đồ nên Bella đã quyết định lên đời xe. Hình ảnh ghi lại Bella xuất hiện trên một con đường thuộc thành phố Hải Dương.

Di chuyển bằng xe máy nhưng "thánh quỵt" không đội mũ bảo hiểm. Với hành động này, dân tình đoán sớm muộn cô cũng bị "tóm" mà thôi.

Ngoài ra, người dân Hải Dương cũng bày tỏ khá hoang mang với sự xuất hiện của Bella trên địa bàn. Không biết sắp tới, có nạn nhân nào bị "thánh quỵt" lừa không đây?

Thánh quỵt Bella lên đời xế, rong ruổi khắp chốn Hải Dương-2
''Thánh quỵt'' lừa được trai trẻ kéo xe suốt dọc đường.

Vài ngày trước, Bellla được bắt gặp xuất hiện trên một địa điểm khác. Lúc này cô vẫn dùng xe đạp điện nhưng chẳng may xe bị hết điện.

Bella sau đó đã nhờ được một chàng trai trẻ kéo xe giúp. Tuy nhiên, nam thanh niên không hề hay biết Bella là "thánh quỵt", lừa đảo nổi tiếng.

Khi được một người đi ô tô qua đường cảnh báo, chàng trai này lập tức dừng xe, tháo dây, từ chối giúp đỡ bà mẹ một con.

Bị người đi ô tô phá hỏng kế hoạch, Bella dở thói chửi bới và còn cầm gậy đuổi dọa đánh khiến người này sợ.

Thánh quỵt Bella lên đời xế, rong ruổi khắp chốn Hải Dương-3
Bella ăn trộm ở Quảng Ninh.

Vào ngày 27/4, Bella được phát hiện rong ruổi ở Quảng Ninh. Tại đây, "thánh quỵt" cả gan ăn trộm tiền trên ban thờ thần tài của một nhà dân và bị người ở đây tóm sống. 

Khi bị bắt, "thánh quỵt" lấy lý do gọi điện thoại cho người thân đến giải quyết.

Thánh quỵt Bella lên đời xế, rong ruổi khắp chốn Hải Dương-4Thánh quỵt Bella lên đời xế, rong ruổi khắp chốn Hải Dương-5Thánh quỵt Bella lên đời xế, rong ruổi khắp chốn Hải Dương-6
Hình ảnh Bella rong ruổi khắp các tỉnh thành thời gian qua.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-quyt-bella-len-doi-xe-dang-rong-ruoi-o-hai-duong-n-305277.html

Bella

Tin tức mới nhất