Nam diễn viên Việt cứ đóng phim với ai là bị đồn yêu người đó

Sở hữu những người tình màn ảnh toàn là những mỹ nhân nên nam diễn viên này thường xuyên bị đồn “phim giả tình thật” cùng với bạn diễn nữ.

Thanh Sơn là diễn viên truyền hình đang được khán giả yêu thích. Anh có vẻ ngoài lịch lãm, điển trai nên thường được giao các vai hiền lành, trưởng thành. Dù đã góp mặt trong nhiều dự án phim nhưng cho đến Cả Một Đời Ân Oán, Nàng Dâu Order, Thanh Sơn mới thực sự ghi dấu với khán giả.

Nam diễn viên Việt cứ đóng phim với ai là bị đồn yêu người đó-1

Các bạn diễn nữ của anh hầu hết đều lớn hơn tuổi, nam diễn viên trở thành “phi công” của các chị đẹp, tuy nhiên với mỗi phim anh hợp tác với bạn diễn nữ, Thanh Sơn đều vướng tin đồn “phim giả tình thật”.

Quỳnh Kool

Cặp đôi Thanh Sơn – Quỳnh Kool từng làm mưa làm gió trên sóng truyền hình bởi những cảnh hôn tình cảm. Cùng nhau hợp tác trong Đừng Bắt Em Phải Quên, Thanh Sơn và Quỳnh Kool vào vai thầy - trò rồi dần nảy sinh tình cảm và liên tục sau đó là những nụ hôn ngọt ngào chân thật đến mức người xem còn tưởng cả 2 đang yêu nhau.

Nam diễn viên Việt cứ đóng phim với ai là bị đồn yêu người đó-2

Yêu nhau trên phim là thế, ở ngoài đời Thanh Sơn và Quỳnh Kool cũng thường xuyên tương tác, nam diễn viên còn chụp những bộ ảnh tình cảm cùng Quỳnh Kool, sự thân thiết của cặp đôi đã khiến khán giả đẩy thuyền, mong họ thành đôi. Tuy nhiên, Thanh Sơn đã lên tiếng rằng giữa anh và Quỳnh Kool chỉ là sự hợp tác về công việc, chứ không hề có chuyện yêu đương.

Nam diễn viên Việt cứ đóng phim với ai là bị đồn yêu người đó-3

Diễm My 9x

Thanh Sơn và Diễm My 9x lần đầu hợp tác cùng nhau trong Tình Yêu Và Tham Vọng, là người làm chung công ty. Thanh Sơn vào vai một chàng trai yêu si mê, theo đuổi Linh (Diễm My 9x) bằng mọi cách nhưng lại không được đáp lại.

Diễn xuất của cặp đôi được nhận xét tự nhiên, dù Thanh Sơn nhỏ hơn Diễm My 9x 1 tuổi nhưng nam diễn viên đã biến hóa để trở thành một người yêu “chuẩn không cần chỉnh”.

Những màn diễn tình cảm của cả 2 được tương tác một cách chân thật, ăn ý trong từng góc máy quay khiến khán giả háo hức mong cuối phim cặp đôi sẽ có cái kết trọn vẹn.

Nam diễn viên Việt cứ đóng phim với ai là bị đồn yêu người đó-4

Không thể nên duyên trên phim nhưng người xem vẫn một mực cho rằng Thanh Sơn và Diễm My 9x có tình cảm với nhau mới có thể diễn “tình” đến như vậy. Ở hậu trường phim, cặp đôi cùng thường xuyên trò chuyện, dành nhiều sự quan tâm cho nhau. Tuy nhiên, Diễm My 9x đã có bạn trai nên cơ hội thành đôi với Thanh Sơn là gần như không có.

Nam diễn viên Việt cứ đóng phim với ai là bị đồn yêu người đó-5

Lương Thu Trang

Thanh Sơn và Lương Thu Trang đang gây chú ý với khán giả qua bộ phim Đấu Trí, Vai diễn đại úy Vũ là vai diễn khác biệt hoàn toàn so với Thanh Sơn ngoài đời và khác hoàn toàn so với những vai diễn trước đây của anh. Màn tương tác hôn nhau tình cảm của Thanh Sơn và Lương Thu Trang mang một màu sắc trưởng thành.

Nam diễn viên Việt cứ đóng phim với ai là bị đồn yêu người đó-6Nam diễn viên Việt cứ đóng phim với ai là bị đồn yêu người đó-7

Không còn là những nụ hôn mãnh liệt của tuổi trẻ, vì đã trải đời rất nhiều nên cặp đôi diễn cảnh yêu nhau một cách nhẹ nhàng đơn giản, những lần chạm môi lãng mạn cũng đủ khiến người xem mê mẩn cặp đôi.

Vì đặc thù công việc là chiến sĩ công an nên chuyện tình cảm của cặp đôi gặp nhiều trắc trở, chưa biết liệu có kết thúc tốt đẹp hay không nhưng với sự ngọt ngào cả 2 dành cho nhau cũng đủ để người xem mong chờ chuyện tình yêu của cặp đôi này nên duyên.

Khả Ngân

Một trong những nữ diễn viên vướng nghi án "phim giả tình thật" với Thanh Sơn trong thời gian gần đây là Khả Ngân, cả 2 cùng đóng 11 Tháng 5 Ngày. Trước khi trở thành một đôi với những màn hôn say đắm, thì cặp Hải Đăng (Thanh Sơn) - Tuệ Nhi (Khả Ngân) đã từng là “oan gia ngõ hẹp”.

Nam diễn viên Việt cứ đóng phim với ai là bị đồn yêu người đó-8

Cả 2 đã từng hiểu lầm, cãi nhau, nhưng rồi khi ở cạnh nhau, tình cảm bắt đầu nảy sinh và cặp đôi hiểu được mong muốn của con tim mình. Lần đầu đóng phim cùng nhau nhưng cặp đôi lại rất ăn ý khiến những người như Hồng Diễm, Nguyệt Hằng...phải công nhận cả 2 đẹp đôi, và dân mạng lại được dịp "đẩy thuyền" cho Thanh Sơn và Khả Ngân vì cặp đôi vẫn còn đang độc thân.

Sư thân thiết của cả 2 thể hiện ở việc khi Khả Ngân ra bắc đóng phim chỉ có một mình, gặp vấn đề về sức khỏe, Thanh Sơn đã liên tục quan tâm hỏi han chăm sóc, Khả Ngân còn đến nhà diễn viên Thanh Sơn chơi khiến nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ tình cảm này.

Nam diễn viên Việt cứ đóng phim với ai là bị đồn yêu người đó-9

Sau khi bộ phim kết thúc, khản giả soi ra nhiều chi tiết cho thấy cặp đôi thường xuyên đi du lịch cùng nhau. Khả Ngân cũng đã lên tiếng rằng giữa cô và Thanh Sơn chỉ là mối quan hệ công việc nhưng nhiều người vẫn tin rằng giữa họ vẫn có sự "mập mờ" về tình cảm.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-son-cu-dong-phim-voi-ai-la-bi-don-yeu-nguoi-do-n-319281.html

Thanh Sơn

Tin tức mới nhất