'Thánh sún' Ngân Thảo bị mắng gắt vụ từ thiện của Thủy Tiên

Hiện phía Ngân Thảo chưa có bất cứ phản hồi nào về những ý kiến của dân mạng.

Mới đây, cơ quan chức năng ra thông báo về việc tiền từ thiện của các nghệ sĩ trong đợt lũ lụt miền Trung năm 2020.

Theo đó, Thủy Tiên và các nghệ sĩ như Hoài Linh, Trần Thành,... đều không chiếm đoạt tài sản của mạnh thường quân. Đọc đến đây, những người từng yêu mến các nghệ sĩ có thể "thở phào" bởi bản thân không đặt niềm tin nhầm chỗ.

Thánh sún Ngân Thảo bị mắng gắt vụ từ thiện của Thủy Tiên-1

Cũng liên quan đến việc Thủy Tiên được minh oan, nhiều người tràn vào trang cá nhân của "thánh sún" Ngân Thảo mỉa mai. Nguyên nhân là bởi trước đó cô nàng từng lên một status dài về chuyện từ thiện của bà xã Công Vinh.

Thánh sún Ngân Thảo bị mắng gắt vụ từ thiện của Thủy Tiên-2

 "Em ơi... đã hết thắc mắc tới vụ chị Thủy Tiên có ăn chặn từ thiện không hay chưa nè? Lúc trước chị có 1 lần xem bài đăng đó của em chị cũng thấy hơi buồn.

Lúc xem em thì chị ngưỡng mộ em lắm, thấy em ngoan và rất hiếu thảo với biết cảm thông, nhưng hôm thấy bài đăng đó của em chị thấy buồn và cũng không quan tâm tới trang của em nữa, nay lướt TikTok lại vô tình thấy em", một người nhắn Ngân Thảo.

Hiện phía hiện tượng mạng gốc Đồng Tháp chưa có bất cứ phản hồi nào.

Thánh sún Ngân Thảo bị mắng gắt vụ từ thiện của Thủy Tiên-3

Trước đó, khi Thủy Tiên bị tố "ăn chặn" tiền từ thiện, "thánh sún" Phạm Ngân Thảo của Thách Thức danh Hài có những chia sẻ liên quanCô tiết lộ từng chuyển khoản cho giọng ca Giấc Mơ Tuyết Trắng số tiền 20 triệu đồng. Đó là số tiền của "thánh sún" cùng rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp.

Thế nhưng từ những thông tin gần đây, cô có chút hụt hẫng và muốn biết số tiền của mình đang ở chỗ nào.

Thánh sún Ngân Thảo bị mắng gắt vụ từ thiện của Thủy Tiên-4
Thánh sún Ngân Thảo bị mắng gắt vụ từ thiện của Thủy Tiên-5

Sau chưa đầy 1 tiếng đăng tải, ý kiến của Ngân Thảo đã nhận về rất nhiều bình luận trái chiều. Khi ấy, cô đã xóa status ấy đi. Tuy nhiên, ở những bài đăng mới nhất, dù chẳng liên quan đến chuyện sao kê tiền từ tiện của Thủy Tiên, Thảo vẫn bị "tấn công dồn dập".

Một số ý kiến cho rằng, vợ chồng Thủy Tiên khẳng định hết dịch sẽ sao kê nên Ngân Thảo không cần phải làm quá lên như vậy. Thậm chí có người còn khẳng định hiện tượng mạng họ Phạm "bám fame" để nổi tiếng.

Trước luồng thông tin trái chiều, Ngân Thảo từng lên tiếng đáp trả: "Mình không được lên tiếng để biết số tiền mình quyên góp đi về đâu hả mọi người? Từ thiện là phải im miệng lại khi có chuyện gì xảy ra hả?".

Thánh sún Ngân Thảo bị mắng gắt vụ từ thiện của Thủy Tiên-6

Hay: "Tự nhiên lại lôi chuyện nhờ ai em mới có ngày hôm nay? Là sao? Em đang thắc mắc mà, em có quyền thắc mắc chứ. Có thể 20 triệu đối với mọi người không nhiều nhưng đó là tất cả niềm tin, hy vọng của rất nhiều người gửi gắm vào đó mà".

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-sun-ngan-thao-bi-mia-mai-gat-vu-tu-thien-cua-thuy-tien-n-294186.html

lũ lụt miền trung Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao