Thánh sún 'Thách thức danh hài' khoe nhẫn kim cương cỡ lớn, tiết lộ sắp lấy chồng

Nhiều người đồn đoán có lẽ Ngân Thảo và bạn trai lâu năm đã tổ chức lễ ăn hỏi.

Ngân Thảo (23 tuổi, đến từ Đồng Tháp) là cái tên từng nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội. Ngoài ngoại hình đặc biệt (bị sún 9 chiếc răng), phần thi của hiện tượng mạng họ Phạm trong mùa 6 Thách thức danh hài cũng được chia sẻ rầm rộ.

Thánh sún Thách thức danh hài khoe nhẫn kim cương cỡ lớn, tiết lộ sắp lấy chồng-1

Với những màn thể hiện xuất sắc, cô đã rinh về tổng giải thưởng 250 triệu đồng của game show đình đám. Ngoài ra, khi biết thí sinh này có hoàn cảnh khó khăn, phải tiết kiệm từng đồng để làm răng, MC Ngô Kiến Huy đã quyết định tài trợ 100% để cô "trùng tu nhan sắc".

Trước khi nổi tiếng, cô gái trẻ tiết lộ từng bán hàng online để duy trì cuộc sống nhưng lượng người tương tác trong mỗi video rất ít. Tuy nhiên, kể từ khi được nhiều người biết đến, mỗi livestream của 9X thu hút hàng nghìn, thậm chí hàng chục nghìn lượt xem.

Thánh sún Thách thức danh hài khoe nhẫn kim cương cỡ lớn, tiết lộ sắp lấy chồng-2

Hơn 1 năm kể từ ngày nổi tiếng, cuộc sống của Ngân Thảo đã thay đổi khá nhiều. Thu nhập ổn định hơn nhờ công việc bán hàng nên cô cũng dư giả sắm sửa thêm quần áo mới, đi du lịch nhiều nơi.

Đặc biệt mới đây, hiện tượng mạng họ Phạm làm ai cũng bất ngờ khi khoe đeo trên tay một chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn. Kèm theo ảnh đi chơi cùng bạn trai là caption: "Những ngày cuối năm bận rộn cũng có thời gian dành cho người bạn này - người bạn rất thân. Cả nhà chuẩn bị đón Tết chưa? Nhớ giữ gìn sức khỏe thật tốt nha".

Thánh sún Thách thức danh hài khoe nhẫn kim cương cỡ lớn, tiết lộ sắp lấy chồng-3

Ở phần bình luận, ngoài khen ngợi cặp đôi có tướng phu thê, nhiều người đồn đoán có lẽ cô và bạn trai lâu năm đã làm lễ ăn hỏi bởi cách đây không lâu, 9X từng tiết lộ trong năm nay sẽ lấy chồng.

Trước đó khi được mọi người hỏi về chuyện tình cảm, Ngân Thảo thoải mái chia sẻ cô và bạn trai đã trải qua gần 3 năm gắn bó. "Thánh sún" cho biết, trước kia hay bây giờ được mọi người biết đến nhiều hơn, cô và bạn trai vẫn luôn đồng hành cùng nhau trong công việc lẫn cuộc sống.

Thánh sún Thách thức danh hài khoe nhẫn kim cương cỡ lớn, tiết lộ sắp lấy chồng-4

Thời điểm Ngân Thảo vướng phải điều tiếng không hay, bạn trai luôn là người bên cạnh động viên, an ủi. Cặp đôi lên kế hoạch tổ chức đám cưới trong năm nay.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-sun-ngan-thao-khoe-anh-deo-nhan-kim-cuong-co-lon-n-251421.html

hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất