'Thánh sún' Ngân Thảo lấy chồng, nhan sắc lạ nhận không ra

"Thánh sún" hạnh phúc thông báo sẽ theo chồng bỏ cuộc chơi vào ngày 11/3 tới đây.

Mới đây trên trang cá nhân, "thánh sún" Phạm Ngân Thảo đã khoe thiệp mời, chuẩn bị theo chồng bỏ cuộc chơi.

Bạn đời của cô tên Lê Hoài Đức - người cùng đồng cam cộng khổ với hiện tượng mạng họ Nguyễn từ khi cô chưa có gì trong tay.

Thánh sún Ngân Thảo lấy chồng, nhan sắc lạ nhận không ra-1Thánh sún Ngân Thảo lấy chồng, nhan sắc lạ nhận không ra-2

Đám cưới của họ sẽ được tổ chức vào ngày 11/3 tới đây tại An Giang. Dưới phần bình luận, rất nhiều người vào gửi lời chúc cô gái trẻ.

Được biết cách đây ít ngày, 9X đã chi khoảng 40 triệu để làm mũi. Từ những hình ảnh do Ngân Thảo đăng tải, ai cũng phải xuýt xoa bởi lần "dao kéo" này khá thành công.

"Lúc tháo mũi ra em vừa mừng vừa buồn. Buồn vì coi lại hình cũ, mặt em có nét dễ thương còn hiện tại thì đơ cứng. Nhưng khi livestream, có một số chị khen đẹp em thấy rất vui.

Bác sĩ cũng bảo phải mất từ 3 - 6 tháng, dáng mũi mới đẹp được nên giờ kệ đi, lỡ sửa rồi đẹp hay không cũng phải chịu", cô gái trẻ chia sẻ về hành trình làm đẹp.

Thánh sún Ngân Thảo lấy chồng, nhan sắc lạ nhận không ra-3

Từ một cô gái vô danh, sau khi rời Thách Thức Danh Hài, ngoài số tiền thưởng khủng (250 triệu đồng), Phạm Ngân Thảo (SN 1992, đến từ Đồng Tháp) còn được nhiều người biết đến nhờ cách nói chuyện duyên dáng cùng ngoại hình đặc biệt, sún 9 chiếc răng.

Khi ấy, cô gái họ Phạm tiết lộ bản thân rất vất vả, là lao động chính trong gia đình, phải bán hàng online để kiếm sống, nuôi ông nội già yếu và mẹ bị tai biến.

Thánh sún Ngân Thảo lấy chồng, nhan sắc lạ nhận không ra-4

Nghe nữ người chơi trình bày hoàn cảnh, Ngô Kiến Huy - khi ấy là MC chương trình đã quyết định tài trợ toàn bộ tiền làm răng cho cô gái trẻ.

Đã 4 năm kể từ ngày nổi tiếng, Ngân Thảo của hiện tại có cuộc sống ổn định hơn trước. Nhờ việc trang cá nhân tăng follow chóng mặt nên công việc bán hàng của cô ngày một đắt khách.

Thánh sún Ngân Thảo lấy chồng, nhan sắc lạ nhận không ra-5

Sau đó, cô tâm sự đã lên chức giám đốc một doanh nghiệp chuyên bán các sản phẩm làm đẹp. Cô cũng mua nhà, tậu xe và cuộc sống ngày càng sang chảnh.

Có thu nhập tốt, 9X cũng tự tặng bản thân những bộ quần áo đắt tiền. Nhìn cuộc sống của nàng "thánh sún" thời điểm hiện tại, nhiều người cũng vui mừng thay cho cô gái trẻ.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhan-sac-thay-doi-chong-mat-thanh-sun-sau-lam-rang-sua-mui-n-337068.html

hiện tượng mạng xã hội thách thức danh hài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao