'Thánh sún' Ngân Thảo: Tậu nhà, xế hộp vẫn vui vì món quà giản dị

Dù không phải người nổi tiếng nhưng cuộc sống của ''thánh sún'' Ngân Thảo vẫn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của ''thánh sún'' Ngân Thảo đăng tải hình ảnh mừng sinh nhật ở tuổi 23 nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người dành lời khen cho Ngân Thảo về nhan sắc xinh đẹp, ngày càng mặn mà.

Đặc biệt, trên kênh Youtube của Ngân Thảo còn đăng tải đoạn clip chồng sắp cưới tổ chức sinh nhật và tặng món quà bất ngờ đến cô nàng.

"Hôm nay là sinh nhật của Thảo, tôi sẽ tạo một điều bất ngờ cho Thảo. Thứ nhất bánh kem là phải có rồi. Thứ 2 là món quà lớn lớn, đối với tôi đây là món quà lớn.

Tôi mua tặng Thảo chiếc điện thoại, mang xuống nhà Thảo để tạo cho Thảo sự bất ngờ", chồng sắp cưới của Ngân Thảo chia sẻ.

Thánh sún Ngân Thảo: Tậu nhà, xế hộp vẫn vui vì món quà giản dị-1
Thánh sún Ngân Thảo: Tậu nhà, xế hộp vẫn vui vì món quà giản dị-2
Ngân Thảo hạnh phúc khi được chồng sắp cưới tổ chức sinh nhật. Ảnh cắt từ clip

Điều bất ngờ này đã khiến Ngân Thảo vừa ngạc nhiên đồng thời cũng buông lời cảm thán: "Bánh kem này cho em bé ăn, sao không có nến rồi thổi làm sao?". Dù than thở nhưng Ngân Thảo vẫn rất vui mừng trước sự bất ngờ này của vị hôn phu. 

Không chỉ thế, Ngân Thảo còn được chồng sắp cưới chuẩn bị một món quà là chiếc điện thoại giá trị khiến cô nàng rất vui mừng. Cô còn không ngại dành cho chồng sắp cưới nụ hôn ngọt ngào trước niềm vui đầy bất ngờ này. 

Thánh sún Ngân Thảo: Tậu nhà, xế hộp vẫn vui vì món quà giản dị-3
Bộ ảnh xinh đẹp ở tuổi 23 của Ngân Thảo. Ảnh FBNV

Ngân Thảo được nhiều khán giả ấn tượng khi tham gia chương trình Thách Thức Danh Hài. Nhờ ngoại hình đặc biệt cùng diễn xuất giản dị, duyên dáng, cô nàng đã nhanh chóng "ẵm" được giải thưởng lên tới 250 triệu đồng.

Không chỉ thế, Ngân Thảo còn được Ngô Kiến Huy tài trợ tiền làm răng khiến ngoại hình của cô được hoàn thiện hơn.

Sau khi rời chương trình, Ngân Thảo đã chuyển sang kinh doanh nhưng sự quan tâm quá mức của dư luận đã khiến cô bị bàn tán về chuyện đời tư cùng cách ăn mặc, ứng xử... Không ít lần cô gái 9X quê Đồng Tháp phải lên tiếng giải thích về những thông tin tiêu cực.

Thánh sún Ngân Thảo: Tậu nhà, xế hộp vẫn vui vì món quà giản dị-4

Năm 2021, Ngân Thảo đã khiến bao người ngưỡng mộ khi mua nhà, tậu xế hộp riêng. Không những thế, cô nàng còn đang là Giám đốc thương mại của một công ty kinh doanh các sản phẩm làm đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Về chuyện đời tư, Ngân Thảo đã đăng ký kết hôn với bạn trai lớn hơn 9 tuổi nhưng do dịch nên cả hai đã lùi đám cưới lại để tổ chức sau.

Thánh sún Ngân Thảo: Tậu nhà, xế hộp vẫn vui vì món quà giản dị-5
Ngân Thảo chụp ảnh cưới với bạn trai. Ảnh FBNV

Theo Đời Sống Pháp Luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tintuc/thanh-sun-ngan-thao-tau-nha-xe-hop-hoanh-trang-van-lam-dieu-gian-di-nay-ben-vi-hon-phu-011603701.html?fbclid=IwAR07WDxy6NSRzXJF8kpIEAdccMtxbaVMX0SijuqUQ-IvnDIaP446eQHsY9U

hiện tượng mạng xã hội thách thức danh hài

Tin tức mới nhất