'Thánh sún' Thách Thức Danh Hài lấy chồng, ngoại hình khác lạ sau 2 năm

Trong ngày trọng đại, Ngân Thảo diện 2 bộ đồ trắng, nở nụ cười hạnh phúc bên bạn đời.

Phạm Ngân Thảo (đến từ Đồng Tháp) là thí sinh từng tham gia Thách Thức Danh Hài vào tháng 11/2019. Với màn thể hiện xuất sắc, cô là người ẵm được giải thưởng cao nhất của game show đình đám.

Thánh sún Thách Thức Danh Hài lấy chồng, ngoại hình khác lạ sau 2 năm-1

Ngoài ra, hàm răng bị sún 9 chiếc do không có tiền chữa trị của Ngân Thảo trở thành điểm nhấn để mọi người nhớ đến cô. Với hoàn cảnh khó khăn, sau đó 9X còn được MC Ngô Kiến Huy tài trợ hoàn toàn chi phí làm răng.

Sau tham gia game show nổi tiếng, hiện tượng mạng họ Phạm cho biết cuộc sống ngày càng khá hơn. Hiện tại, Ngân Thảo vẫn tiếp tục công việc bán hàng online.

Thánh sún Thách Thức Danh Hài lấy chồng, ngoại hình khác lạ sau 2 năm-2
Thánh sún Thách Thức Danh Hài lấy chồng, ngoại hình khác lạ sau 2 năm-3
Thánh sún Thách Thức Danh Hài lấy chồng, ngoại hình khác lạ sau 2 năm-4

Mới đây trên trang fanpage với hơn 500 nghìn người theo dõi, nàng "thánh sún" đã chia sẻ loạt ảnh trong ngày ăn hỏi cùng bạn trai tên Hoài Đức. Vào ngày đặc biệt, cả 2 diện đồ tông trắng.

Thỉnh thoảng, cô quay sang nhìn bạn đời, nở nụ cười hạnh phúc. Ở một số khoảnh khắc khác, họ còn trao nhau nụ hôn má tình cảm.

Thánh sún Thách Thức Danh Hài lấy chồng, ngoại hình khác lạ sau 2 năm-5

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, dòng trạng thái nhận về 52.000 lượt cảm xúc, hàng nghìn bình luận, chia sẻ. Ngoài chúc hạnh phúc, một số người còn nhận xét nhan sắc Ngân Thảo ngày một thăng hạng, đặc biệt là sau khi làm lại hàm răng.

Đáp lại tình cảm của mọi người, cô trực tiếp gửi lời cảm ơn đến người yêu mến.

Thánh sún Thách Thức Danh Hài lấy chồng, ngoại hình khác lạ sau 2 năm-6

Trước đó, nhân kỉ niệm 5 năm quen biết và hẹn hò, Hoài Đức đã có dòng tâm sự xúc động gửi tới nửa kia. Anh viết: "Năm 2016 vô tình gặp em, ước gì cua được em, nhưng không có duyên. Qua mấy ngày sau vẫn đến nơi cũ tìm em trong suốt 2 năm nhưng không gặp, thôi bỏ cuộc.

Đến năm 2018 vô tình gặp lại em trên Facebook, đâu dễ gì mà đánh mất cơ hội lần nữa. Cuối cùng trải qua bao nhiêu giông bão, đến năm 2021...

5 năm 1 cuộc tình và đó sẽ là mãi mãi! Cảm ơn vì tất cả, anh yêu em!".

Thánh sún Thách Thức Danh Hài lấy chồng, ngoại hình khác lạ sau 2 năm-7

"Lúc mình còn làm bảo vệ, ở cơ quan rảnh ngồi lướt Facebook thấy có gợi ý kết bạn nên cũng thử add xem. Mình không nhắn tin làm quen đâu, cho đến khi Thảo đăng bài về mấy con mèo.

Mình cũng thích mèo nên vào bình luận, sau đó xin zalo rồi nói chuyện riêng. Thảo gửi mình nuôi một con mèo đen. Đó cũng là lý do cả 2 thường xuyên gặp nhau và tình cảm dần nảy sinh", anh kể thêm về cơ duyên cả 2 nảy sinh tình cảm.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-sun-thach-thuc-danh-hai-lam-le-an-hoi-n-260882.html

hiện tượng mạng xã hội thách thức danh hài lễ ăn hỏi

Tin tức mới nhất