Thanh Tâm 'bắp cần bơ' lên tiếng về vụ ngã oạch khi catwalk

Theo Thanh Tâm, tất cả chỉ là sự cố không mong muốn và cô nàng rất lấy làm tiếc vì không thể hoàn thành show diễn một cách suôn sẻ hơn.

Ai chăm theo dõi mạng chắc cũng biết tối qua (25/12), hot girl "bắp cần bơ" Trần Thanh Tâm lại tiếp tục trở thành nhân vật chính của một vụ ồn ào. Việc đang đi catwalk thì ngã oạch, sau đó được trai đẹp 6 múi khuân đi đã khiến cô nàng nhận về không ít bình luận trái chiều.

Mới đây, Thanh Tâm đã có bài viết đầu tiên trên trang cá nhân để tường trình lại sự việc. Theo đó, cô nàng cho hay tất cả chỉ là sự cố không mong muốn và lỗi lớn nhất thì thuộc về sàn diễn cũng như đôi boot "phản chủ".

"Trong lúc đang đi catwalk, Tâm đã gặp sự cố 'té ngã' không mong muốn. Sự thật là do sàn diễn khá trơn và đôi boot của Tâm bị rộng hơn chân và cái gót giày đột nhiên bị trẹo sang một bên nên lúc đi vô tình bị vấp ngã. Nhưng sau đó Tâm đã cố gắng hết mình giữ bình tĩnh để xử lý pha té 'để đời' đó, may mắn hơn có một anh chàng người mẫu 6 múi đi sau đã giúp đỡ Tâm khi chân bị trật, cám ơn anh rất nhiều", hot girl viết.

Thanh Tâm bắp cần bơ lên tiếng về vụ ngã oạch khi catwalk-1
Sự cố hot girl "bắp cần bơ" Thanh Tâm té ngã khi catwalk và được trai đẹp vác lên gây ồn ào MXH

Thanh Tâm bắp cần bơ lên tiếng về vụ ngã oạch khi catwalk-2
Gái xinh lên tiếng giải thích lỗi là do sàn diễn quá trơn và đôi boot thì rộng hơn chân nên đã bị trẹo

Đính kèm lời giải thích, Thanh Tâm còn đăng cả ảnh zoom cận cảnh khoảnh khắc gót đôi giày cô nàng đang đi bị trẹo ra sao. Bên cạnh việc thanh minh, Thanh Tâm cũng gửi lời xin lỗi đến chương trình Vietnam International Fashion Festival cũng như nhà thiết kế vì sự cố đáng tiếc này. Cô nàng còn hứa sẽ hoàn thành thật tốt vai trò model của mình trong các show diễn sau.

Trước đó, danh tính trai đẹp 6 múi có màn "anh hùng cứu mỹ nhân" kịp thời cũng đã được tìm ra. Đó chính là Lương Gia Huy - Nam vương Đại sứ Hoàn vũ 2017 đồng thời là một gương mặt quen thuộc trong làng model.

Giải thích về lý do tại sao không bế Thanh Tâm lên cho đơn giản mà lại vác lên như vậy, Gia Huy cho biết: "Vì tình huống bất ngờ nên theo quán tính mình định bế lên. Nhưng chưa biết đối phương nặng nhẹ thế nào lại còn sợ che mất tầm nhìn nên mình mới vác đi". Anh chàng cũng dành lời khen cho sự bình tĩnh của hot girl "bắp cần bơ" khi bị ngã như vậy và mong mọi người đừng chỉ trích cô mà tội.

Thanh Tâm bắp cần bơ lên tiếng về vụ ngã oạch khi catwalk-3
Gia Huy cho rằng Thanh Tâm đã khá bình tĩnh khi gặp sự cố bất ngờ

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thanh-tam-bap-can-bo-len-tieng-ve-vu-nga-oach-khi-catwalk-loi-tai-san-dien-kha-tron-va-doi-boot-bi-rong-hon-chan-162202612173845752.htm

Trần Thanh Tâm

Tin tức mới nhất