Thanh Thảo bức xúc lời vu khống 'tố đồng nghiệp giật chồng'

Thanh Thảo tỉnh táo, không hạ thấp bản thân để đi cãi tay đôi hay chất vấn một ai đó không xứng tầm.

Sáng 5/12, Thanh Thảo bức xúc đăng đàn khi vướng tin đồn thất thiệt về đời tư. Theo lời nữ ca sĩ Búp Bê Con Trai, cô được một đàn chị thân thiết cho biết việc mình bị một đồng nghiệp kém tuổi vu khống.

Cụ thể, đàn em này không chỉ tố Thanh Thảo đồn họ giật chồng, mà còn xin số điện thoại của ông xã cô để mách tội.

Thanh Thảo bức xúc lời vu khống tố đồng nghiệp giật chồng-1
Thanh Thảo và ông xã.

Đọc xong dù "hết cả hồn" nhưng Thanh Thảo vẫn khá bình tĩnh. Mỉa mai người vu khống mình "văn hóa lớp 3", nữ ca sĩ cho biết nếu là trước đây, cô sẽ không để yên. Thế nhưng Thanh Thảo của hiện tại đã khác, mấy drama tự tạo không lợi dụng được tên tuổi của nữ ca sĩ để "bú fame".

Cô rất tỉnh táo nên không bao giờ hạ thấp bản thân để đi cãi tay đôi, hay chất vấn một ai đó không xứng tầm với mình.

Một điều quan trọng hơn nữa đối với Thanh Thảo, đó là sự tin tưởng bạn đời. Điều làm giọng ca 7X hãnh diện nhất về người chồng Việt kiều, đó không phải là sự thành đạt hay giàu có, mà là đạo đức và sự tử tế. 

Thanh Thảo bức xúc lời vu khống tố đồng nghiệp giật chồng-2Thanh Thảo bức xúc lời vu khống tố đồng nghiệp giật chồng-3Thanh Thảo bức xúc lời vu khống tố đồng nghiệp giật chồng-4
Chia sẻ của Thanh Thảo khi bị vu khống.

"Chả bao giờ mình tin anh ấy làm điều gì sai với mình, nếu có sai thì là chính mình. Nhiều lần đỏng đảnh, gây gổ nhau là nghĩ ngay rằng 'không có anh, tôi cũng có người khác'. Rồi hối hận khi nhận ra rằng, chả có người khác nào yêu mình hơn anh ấy và tốt hơn anh ấy, nên ngày càng biết cách gìn giữ gia đình. 

Không còn mâu thuẫn và tranh cãi gay gắt, thay vào đó là hạnh phúc và vui vẻ với nhau như bây giờ. Nên chẳng có tí mảy may nào nghĩ đến chuyện ai đó đang 'giật chồng' mình cả.

Tiếng Việt 'giật' là giành lấy, là sự chiếm đoạt để có trong tay, nên chả bao giờ hạ thấp người đàn ông của mình bằng cách nghi ngờ ai đó có thể 'giật' được cả. Người phụ nữ bản lĩnh, đó là phải biết bỏ ngoài tai những tin đồn thất thiệt đang tìm cách chia rẽ hạnh phúc của mình.

Hồi trẻ cũng nóng tính lắm, mấy cái vụ bịa đặt này nhất định phải làm cho ra lẽ, bây giờ trưởng thành rồi, chỉ lên Facebook la làng vậy rồi thôi đó chứ không có nói gì hết đó. La làng xong ngồi đếm like và đọc comment cho vui rồi đi ngủ", Thanh Thảo cho hay.

Thanh Thảo bức xúc lời vu khống tố đồng nghiệp giật chồng-5Thanh Thảo bức xúc lời vu khống tố đồng nghiệp giật chồng-6
Thanh Thảo bức xúc lời vu khống tố đồng nghiệp giật chồng-7
Thanh Thảo chia sẻ với mọi người về câu chuyện.

Thanh Thảo bức xúc lời vu khống tố đồng nghiệp giật chồng-8
Gia đình hạnh phúc của Thanh Thảo.

Thanh Thảo sinh năm 1977, thành công từ sớm nhưng đường tình duyên khá trắc trở. 

Cận kề tuổi 40, giọng ca Búp Bê Con Trai mới tìm được hạnh phúc đích thực của cuộc đời. Đó là doanh nhân Việt kiều Tom Han. Năm 2017, cặp đôi công khai chuyện hẹn hò, năm 2018 đón con gái đầu lòng, đặt tên Talia.

Ông xã Thanh Thảo nổi tiếng chiều vợ, luôn sát cánh Thanh Thảo trong công việc, chăm lo gia đình, và ủng hộ cô hết mình khi làm nghệ thuật. 

Nữ ca sĩ định cư ở Mỹ đã vài năm, thi thoảng mới về Việt Nam thăm người thân kết hợp làm sản phẩm, lưu diễn.

Minh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-thao-buc-xuc-loi-vu-khong-to-dong-nghiep-giat-chong-n-329559.html

Thanh Thảo

Tin tức mới nhất