Thanh Thảo đáp trả khi remix hit của chính mình cũng bị chê

Thanh Thảo lên tiếng sau khi sản phẩm remix mới nhất của cô đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều.

Thanh Thảo là một trong những ca sĩ được yêu thích ở thế hệ 8X, với các bản hit đình đám như Búp Bê Biết Yêu, Búp Bê Không Tình Yêu, Búp Bê Buồn

Trong năm 2021 và 2022, nữ ca sĩ liên tục tạo nên nhiều tranh cãi, khi liên tục cover nhạc của đàn em như Gặp Nhưng Không Ở Lại, Bên Trên Tầng Lầu, Hoa Nở Không Màu,...  theo phong cách "sến súa", không phù hợp với bản chất ca khúc. 

Thanh Thảo đáp trả khi remix hit của chính mình cũng bị chê-1

Mới đây, Thanh Thảo đăng tải phiên bản remix ca khúc hit Đêm Không Sao của chính mình.

Dù bắt trend thế hệ trẻ, nhưng Thanh Thảo lại khiến khán giả ngán ngẩm. Nhiều người cho rằng ca khúc này không phù hợp để remix, do chất giọng của nữ ca sĩ bị chỉnh auto tune quá đà, hòa trên nền nhạc điện tử khiến bản cover bị chói tai. 

Thanh Thảo đáp trả khi remix hit của chính mình cũng bị chê-2Thanh Thảo đáp trả khi remix hit của chính mình cũng bị chê-3

Ngay sau đó, nữ ca sĩ đáp trả: "Nghe bài hit đình đám nhưng remix lại theo thể loại nhạc house lak đang hot hiện nay, công nhận là đã. Nghe là phải nhún nhảy ngay. Mọi người chọc em là 'Nữ Quàng Nhạc Remix' em cũng nhận luôn. Vì em thích remix thiệt mà. Lại còn rất phù hợp với dòng nhạc remix thì tại sao không thừa thắng xông lên". 

Thanh Thảo đáp trả khi remix hit của chính mình cũng bị chê-4

Thanh Thảo đáp trả khi remix hit của chính mình cũng bị chê-5

Cách đây không lâu, Thanh Thảo cũng cho biết cô không buồn trước những ý kiến trái chiều khi cover nhạc đồng nghiệp. Nữ ca sĩ lý giải: "Chín người mười ý mà. Có người khen cũng phải có người chê".

Trên trang cá nhân, giọng ca Búp Bê Con Trai cũng đăng tải bài viết chia sẻ quan điểm. Cô cho biết khi cover một ca khúc nổi tiếng, cô buộc phải nghĩ ra cách thức mới mẻ, hợp xu hướng và gây sự chú ý.  

"Hình tượng búp bê luôn là sở trường của Thanh Thảo cũng như dòng nhạc remix. Phần âm nhạc rất bắt tai và theo xu hướng hiện nay nên chẳng có gì khó khăn trong việc thực hiện. Còn về nhận định thì có người khen thì phải có người chê, đó là chuyện bình thường, chẳng có gì phải suy nghĩ. Mình làm gì mình cảm thấy thích, còn antifan thì thời nào cũng có, không nên quá bận tâm", Thanh Thảo bộc bạch.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Thanh Thảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao