Thanh Thảo xót xa vì Jacky, dân mạng réo Ngô Kiến Huy

Nhiều lần rơi nước mắt nhưng Thanh Thảo lại kìm lòng tập cho con sự mạnh mẽ, biết cách bảo vệ và chăm sóc bản thân.

Trên trang cá nhân, Thanh Thảo mới đây bày tỏ nỗi lòng của người mẹ xa con.

Theo lời nữ ca sĩ, khi màn đêm buông xuống, cô bất giác nhớ Jacky Minh Trí. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc cả nhà đi xa, Thanh Thảo đi làm, ông xã và con gái đi theo kết hợp thăm người thân, còn Jacky phải đi học nên ở nhà.

Nhìn ông xã Việt kiều chăm sóc, cưng nựng con gái ốm, Thanh Thảo không khỏi chạnh lòng khi nghĩ tới Jacky. Trong khi em gái được ở bên bố mẹ mỗi ngày thì Jacky lớn hơn nên phải tập tự lập, ngủ phòng riêng.

Dù nhiều lần rơi nước mắt khi nghĩ tới cảnh con lủi thủi một mình, nhưng cô lại kìm lòng để tập cho con sự mạnh mẽ, không dựa dẫm vào ai. Mục đích để sau này có ra sao thì Jacky vẫn biết cách tự bảo vệ và chăm sóc bản thân.

Thanh Thảo xót xa vì Jacky, dân mạng réo Ngô Kiến Huy-1
Thanh Thảo cùng chồng và con gái xa nhà đi lưu diễn.

"Ngày này tháng sau, đúng 1 tháng nữa thôi là anh hai 10 tuổi rồi. Anh hai Jacky học giỏi và rất thông minh, luôn là leader trong lớp và là người đưa ra những ý tưởng rất sáng tạo, mê đọc sách, kể lại cho cô và các bạn nghe những điều được học từ sách. 

Anh hai có thể đọc hơn 200 chữ trong 1 phút, cô giáo khen anh lắm! Chỉ có điều anh mê game và còn nhút nhát khi phải ngủ một mình thôi, đêm nào cũng mong có bà ngoại hay mẹ nằm cạnh.

Ráng lên chàng trai của mẹ, con sẽ là một người thật tài đức trong tương lai con nhé! Yêu con", Thanh Thảo nhắn nhủ.

Cùng với những suy tư, nữ ca sĩ đăng tải loạt ảnh kỷ niệm đồng hành cùng con từ nhỏ tới lớn. 

Thanh Thảo xót xa vì Jacky, dân mạng réo Ngô Kiến Huy-2
Thanh Thảo xót xa vì Jacky, dân mạng réo Ngô Kiến Huy-3Thanh Thảo xót xa vì Jacky, dân mạng réo Ngô Kiến Huy-4Thanh Thảo xót xa vì Jacky, dân mạng réo Ngô Kiến Huy-5Thanh Thảo xót xa vì Jacky, dân mạng réo Ngô Kiến Huy-6Thanh Thảo xót xa vì Jacky, dân mạng réo Ngô Kiến Huy-7Thanh Thảo xót xa vì Jacky, dân mạng réo Ngô Kiến Huy-8
Thanh Thảo nhận Jacky làm con, chăm sóc nhiều năm qua.

Trải lòng của Thanh Thảo về con trai thu hút sự chú ý. Thấu hiểu nỗi lòng người mẹ của nữ ca sĩ, người hâm mộ cũng dành lời khen ngợi, động viên Jacky.

Dù Thanh Thảo không nhắc gì tới quá khứ, nhưng một số cư dân mạng bất ngờ gọi tên Ngô Kiến Huy - bố ruột của cậu bé.

Thanh Thảo xót xa vì Jacky, dân mạng réo Ngô Kiến Huy-9
Dưới bài đăng của Thanh Thảo, dân mạng nhắc đến Ngô Kiến Huy.

Jacky Minh Trí sinh năm 2011, là con trai của em gái Thanh Thảo - Thụy Anh và Ngô Kiến Huy. Sự chào đời của nhóc tỳ ngày ấy gây chấn động showbiz Việt, khi "chàng Bắp" phủ nhận có tình yêu với Thụy Anh. 

Scandal đẩy lên cao trào khi Ngô Kiến Huy đề nghị kiểm tra ADN bé Jacky Minh Trí. Sự việc khiến Thanh Thảo tức giận, mãi sau này vẫn chưa thể nguôi ngoai.

Thanh Thảo xót xa vì Jacky, dân mạng réo Ngô Kiến Huy-10
Jacky Minh Trí là con của em gái Thanh Thảo và Ngô Kiến Huy.

Từ nhỏ Jacky đã được Thanh Thảo nhận làm con nuôi. Cậu bé theo nữ ca sĩ sang Mỹ định cư, được mẹ nuôi tạo điều kiện sống, điều kiện học tập tốt.

"Đối với tôi, bé Jacky là con ruột trên giấy tờ hợp pháp, và về mặt tình cảm, bé cũng không khác gì con ruột của tôi.

Sau khi hoàn tất thủ tục, tôi cũng đã ký giấy để lại toàn bộ tài sản của mình cho Jacky khi con trưởng thành", Thanh Thảo từng tâm sự trong một bài phỏng vấn năm 2016.

Hà Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-thao-nhoi-long-vi-jacky-dan-mang-reo-ngo-kien-huy-n-285802.html

Thụy Anh Thanh Thảo Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất