Thanh Trần tiết lộ giới tính con thứ ba, biểu cảm của chồng mới đáng bàn

Thanh Trần khoe bụng bầu khá lớn, cô tiết lộ con thứ ba là một bé trai.

Đã có hai con "đủ nếp đủ tẻ" nhưng vlogger Thanh Trần vẫn sinh con thứ ba vì "vỡ kế hoạch". Dù vậy, nhưng "hot face" này và chồng cũng đang chuẩn bị những điều tốt đẹp nhất để chào đón thiên thần nhỏ.

Mới đây, Thanh Trần dí dỏm tiết lộ giới tính của con thứ ba, cô viết: "Nếu cảm thấy mệt mỏi, em cho mượn bờ vai. Thì thầm em nói nhỏ, em mang bầu con trai". Bên cạnh là chồng cô từ hôn bụng bầu đến cười tươi như "bắt được vàng". Qua đây, nhiều người cho rằng ông bố trẻ này rất yêu và mong ngóng thiên thần nhỏ này.

Thanh Trần tiết lộ giới tính con thứ ba, biểu cảm của chồng mới đáng bàn-1
Thanh Trần mang bầu con thứ ba là một bé trai.

Thanh Trần tiết lộ giới tính con thứ ba, biểu cảm của chồng mới đáng bàn-2
Thanh Trần tiết lộ giới tính con thứ ba, biểu cảm của chồng mới đáng bàn-3Thanh Trần tiết lộ giới tính con thứ ba, biểu cảm của chồng mới đáng bàn-4
Dù là "vỡ kế hoạch" nhưng cặp đôi vẫn rất yêu thương và mong ngóng sự có mặt của thiên thần nhỏ.

Thanh Trần tiết lộ giới tính con thứ ba, biểu cảm của chồng mới đáng bàn-5
Trước đó, vợ chồng Thanh Trần đã có 1 con trai, 1 con gái xinh xắn.

Thanh Trần từng được mệnh danh là "hot face" khi đứng trong Top 4 người có số lượng người theo dõi trên mạng xã hội nhiều nhất ở Việt Nam. Thanh Trần đã kết hôn với chồng là Khánh Đặng và có hai con kháu khỉnh. Cặp đôi từng có thời gian "rạn nứt tình cảm" nhưng cuối cùng vẫn quay lại với nhau.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/hot-face-thanh-tran-tiet-lo-gioi-tinh-con-thu-ba-bieu-cam-cua-chong-moi-dang-ban-

Hot mom Thanh Trần Vlogger

Tin tức mới nhất