Thanh Trúc sau 1 năm ở ẩn: Lên chức mẹ tuổi 38, giấu kín danh tính ông xã

Sau khi thông báo tạm giải nghệ, diễn viên Thanh Trúc xác nhận đã mang thai con đầu lòng, điều này khiến nhiều người khá bất ngờ.

Thanh Trúc sau 1 năm ở ẩn: Lên chức mẹ tuổi 38, giấu kín danh tính ông xã-1
Đầu năm 2023, Thanh Trúc gây chú ý khi thông báo tạm gác lại công việc diễn xuất khoảng 2 năm để tập trung lo việc cá nhân. Theo nữ diễn viên, trong 2 năm vắng bóng, cô sẽ dành thời gian cho cuộc sống gia đình, đặc biệt là sinh con.

Thanh Trúc sau 1 năm ở ẩn: Lên chức mẹ tuổi 38, giấu kín danh tính ông xã-2
Cùng thời điểm, Thanh Trúc khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ đã đăng ký kết hôn. Mặc dù không công khai danh tính bạn đời nhưng diễn viên sinh năm 1986 cho biết, đối phương sống có trách nhiệm và xứng đáng với sự hy sinh của cô suốt nhiều năm qua (Ảnh: Facebook nhân vật). 

Thanh Trúc sau 1 năm ở ẩn: Lên chức mẹ tuổi 38, giấu kín danh tính ông xã-3
Theo Thanh Trúc, quyết định tạm giải nghệ xuất phát từ mong muốn của cô. Sau nhiều năm lăn lộn trong nghề, giờ đây nữ diễn viên muốn dành thời gian cho cuộc sống riêng, đặc biệt là việc có em bé (Ảnh: Facebook nhân vật). 

Thanh Trúc sau 1 năm ở ẩn: Lên chức mẹ tuổi 38, giấu kín danh tính ông xã-4
Trong suốt một năm "ở ẩn", Thanh Trúc hạn chế để lộ mặt trên mạng xã hội. Trong một vài khoảnh khắc, cô bị khán giả "soi" chi tiết vòng 2 to bất thường, dáng vẻ cũng mũm mĩm hơn trước. Điều này khiến nhiều người cho rằng mỹ nhân 38 tuổi đã có thai (Ảnh: Facebook nhân vật). 

Thanh Trúc sau 1 năm ở ẩn: Lên chức mẹ tuổi 38, giấu kín danh tính ông xã-5
Song song đó, Thanh Trúc cũng nhiều lần từ chối xuất hiện trước truyền thông. Người đẹp được vinh danh trong danh sách đề cử Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất của giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2024. Tuy nhiên, cô từ chối tham dự sự kiện, chỉ gửi lời chúc mừng trên trang cá nhân (Ảnh: Facebook nhân vật). 

Thanh Trúc sau 1 năm ở ẩn: Lên chức mẹ tuổi 38, giấu kín danh tính ông xã-6
Trước nhiều đồn đoán, Thanh Trúc đã lên tiếng xác nhận đang mang thai con đầu lòng trong một livestream vào hôm 16/1 vừa qua. Nữ diễn viên nói: "Lúc đầu tôi không định đi tham dự lễ trao giải Ngôi Sao Xanh vì nếu đi phải mang guốc cao, rồi phải mặc váy vóc, phải make-up, chuẩn bị nhiều thứ... với lại đang trong thời gian thai kỳ nữa" (Ảnh: Chụp màn hình).

Thanh Trúc sau 1 năm ở ẩn: Lên chức mẹ tuổi 38, giấu kín danh tính ông xã-7
Sau khi công khai, Thanh Trúc cũng thoải mái để lộ vóc dáng hơn trước. Có thể thấy vòng 2 của nữ diễn viên đã to lên thấy rõ. Song, cô vẫn được khen ngợi có nhan sắc rạng rỡ, tươi tắn. Người đẹp sinh năm 1986 vẫn giấu kín thông tin về ông xã của mình trước công chúng (Ảnh: Facebook nhân vật). 

Thanh Trúc sau 1 năm ở ẩn: Lên chức mẹ tuổi 38, giấu kín danh tính ông xã-8
Đáng nói, bên cạnh tin đồn có thai, Thanh Trúc còn vướng nghi vấn có mối quan hệ tình cảm với ca sĩ Châu Khải Phong. Thậm chí, có người còn cho rằng cả hai đã đăng ký kết hôn (Ảnh: Chụp màn hình).

Thanh Trúc sau 1 năm ở ẩn: Lên chức mẹ tuổi 38, giấu kín danh tính ông xã-9
Liên quan đến sự việc trên, Châu Khải Phong đã xác nhận với phóng viên Dân Trí là bản thân chưa lập gia đình. Nam ca sĩ nói, mối quan hệ giữa anh và Thanh Trúc chỉ là bạn bè. Nữ diễn viên là người đã giúp anh có những bước chân vững vàng trong sự nghiệp (Ảnh: Facebook nhân vật). 

Thanh Trúc sau 1 năm ở ẩn: Lên chức mẹ tuổi 38, giấu kín danh tính ông xã-10
Diễn viên Thanh Trúc (SN 1986) là gương mặt quen mặt với khán giả truyền hình, từng góp mặt trong hơn 50 bộ phim với nhiều vai diễn viên khác nhau. Nữ diễn viên ghi dấu ấn qua các dự án: Tình Án, Những Đóa Ngọc Lan, Trà Táo Đỏ, Trần Trung Kỳ Án, Giấc Mơ Biển, Nghiệp Sinh Tử... (Ảnh: Facebook nhân vật). 

Thanh Trúc sau 1 năm ở ẩn: Lên chức mẹ tuổi 38, giấu kín danh tính ông xã-11
Thanh Trúc khá kín tiếng chuyện đời tư. Nữ diễn viên từng có thời gian hẹn hò với Khương Ngọc và chia tay vào năm 2015. Về sau, người đẹp ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm trước công chúng (Ảnh: Facebook nhân vật).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/thanh-truc-sau-1-nam-o-an-len-chuc-me-tuoi-38-giau-kin-danh-tinh-ong-xa-20240201062937499.htm

Thanh Trúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao