Nữ chính phim Việt có tỷ suất người xem cao nhất cả nước

"Rồi 30 Năm Sau" hiện đang là tựa phim nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, kéo theo đó những thông tin về nữ chính cũng được chú ý.

Sau khi bộ phim Duyên Kiếp kết thúc với thành công rực rỡ về tỷ suất người xem, Rồi 30 Năm Sau tiếp tục khẳng định vị thế với dòng phim xưa.

Phim hiện cũng đang đứng đầu về tỷ suất người xem trên cả nước, vượt qua loạt phim giờ vàng của VTV.

Dù lên sóng chưa lâu nhưng người xem đã bị cuốn vào câu chuyện đầy bi kịch của Hải (Thanh Trúc), một kiếp người khốn khổ, bị cuốn vào vòng xoáy hận thù suốt hơn 30 năm.

Nữ chính phim Việt có tỷ suất người xem cao nhất cả nước-1

Trong phim, Hải vốn là tiểu thư khuê các phải lòng một chàng trai không môn đăng hộ đối đã từng ra tay cứu giúp cô. Dù bị phản đối nhưng Hải vẫn cưới người đàn ông này, từ chối cuộc hôn nhân sắp đặt với Thức - một kẻ giàu có, tàn độc.

Hải không thể ngờ Thức đã lập mưu hại cô mất chồng, lạc con để có thể ở bên cô. Suốt 30 năm cuộc đời sau đó, Hải ở bên Thức mà không biết đó chính là kẻ đẩy đời mình vào bi kịch.

Nữ chính phim Việt có tỷ suất người xem cao nhất cả nước-2

Nữ chính phim Việt có tỷ suất người xem cao nhất cả nước-3

Vào vai Hải là nữ diễn viên xinh đẹp Thanh Trúc. Ở tuổi 36, cô vẫn có thể "cân" được cả hai giai đoạn cuộc đời của Hải, khi là cô gái trẻ hết mình vì tình yêu, khi là người phụ nữ sống trong nhung lụa nhưng không thể hạnh phúc trọn vẹn vì suốt 30 năm vẫn canh cánh nỗi đau lạc mất con.

Khán giả dành không ít lời khen cho Thanh Trúc với màn thể hiện ấn tượng này.

Nữ chính phim Việt có tỷ suất người xem cao nhất cả nước-4

Với một diễn viên đã có tới 19 năm làm nghề như Thanh Trúc, vai Hải dù nặng ký nhưng không thể làm khó được cô. Thậm chí khán giả còn cho rằng Thanh Trúc sẽ dễ cảm thông cho Hải vì cuộc sống của cô cũng vô cùng truân chuyên.

Ngày cô học cấp hai, gia đình Thanh Trúc phá sản, dù còn nhỏ tuổi nhưng cô đã phải mạnh mẽ đứng lên để làm chỗ đứng cho mẹ và cố gắng để mưu sinh.

Chỉ mới học cấp 2 nhưng Thanh Trúc đã đi hát tại các phòng trà để kiếm tiền phụ giúp gia đình. Sau đó, cô và Minh Hằng dần trở nên nổi tiếng khi là hai mảnh ghép của nhóm song ca J8687.

Thời điểm vừa ra mắt, J8687 đã được công chúng chú ý nhờ các sản phẩm âm nhạc Anh Cứ Bỏ Mặc Em, Rồi Cũng Sẽ Quên Nhau Thôi,... Đáng tiếc không lâu sau đó, nhóm nhạc này tan rã.

Sau khi cha mất, Thanh Trúc ít đi hát hơn mà tập trung vào phim ảnh, dần trở thành trụ cột kinh tế của gia đình để mẹ có thể nghỉ ngơi. Cô dần nổi danh với loạt phim nổi tiếng như Tình Án, Hướng Nghiệp, Mộng Phù Du, Những Đóa Ngọc Lan, Hạnh Phúc Muộn Màng,...

Đặc biệt dù sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, gương mặt đậm nét "nhân vật chính diện" nhưng Thanh Trúc không hề bó buộc bản thân ở bất kỳ dạng vai nào.

Nữ chính phim Việt có tỷ suất người xem cao nhất cả nước-5

Nữ chính phim Việt có tỷ suất người xem cao nhất cả nước-6

Hiện tại Thanh Trúc đã 36 tuổi. Ở ngoài đời, cô xinh đẹp, trẻ trung hơn hẳn so với trên phim.

Nữ chính phim Việt có tỷ suất người xem cao nhất cả nước-7

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nu-chinh-phim-viet-co-ty-suat-nguoi-xem-cao-nhat-ca-nuoc-lam-nghe-de-lo-cho-me-u40-van-tre-dep-20221007211641969.htm

Thanh Trúc Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao