Thành viên BTS 'đánh lẻ' vẫn nhanh chóng lập kỷ lục

Sản phẩm solo có tên "Daydream" (Mộng tưởng) của j-hope (BTS) lập kỷ lục về lượt xem trên Internet trong thời gian ngắn.

Tối ngày 1/3, BTS mở đầu loạt dự án của năm 2018 với album solo đầu tay của thành viên j-hope. Album mixtape với tên gọi Hope World thu hút được sự chú ý của công chúng yêu nhạc trên toàn thế giới. 

MV ca khúc chủ đạo của album - Daydream - chỉ tốn 7 giờ sau khi ra mắt đã đạt mốc 5 triệu lượt xem trên Internet. Ca khúc cũng đạt 1 triệu lượt yêu thích trong thời gian ngắn và hiện đứng hạng 12 trên bảng xếp hạng những ca khúc được quan tâm nhất trên thế giới. 

Sản phẩm "đánh lẻ" gây ấn tượng mạnh được đánh giá là thành tích ấn tượng không chỉ của BTS nói riêng mà cả của nền âm nhạc Hàn Quốc nói chung. 

Thành viên BTS đánh lẻ vẫn nhanh chóng lập kỷ lục-1
j-hope gây ấn tượng với mixtape đầu tay Hope World. 

Mixtape thường được coi là sản phẩm không chính thức của giới rapper, bao gồm nhiều ca khúc họ tự sáng tác để thể hiện cái tôi của người nghệ sĩ và gửi gắm thông điệp riêng tới khán giả. 

Thông qua mixtape lần này, j-hope mong muốn công chúng nhìn nhận thực lực của anh: không chỉ là vũ công tài giỏi mà còn là rapper tài ba. "Daydream là một bài hát vui nhộn và sáng rực như thái độ của j-hope khi nói về cuộc sống thực của anh", Billboard bình luận. 

"Tên tôi là cuộc đời tôi, một nguồn năng lượng đầy hy vọng", j-hope khẳng định qua lời rap trong ca khúc Daydream. Anh cho biết muốn mang lại hy vọng và năng lượng tích cực cho người hâm mộ. 

Thành viên BTS đánh lẻ vẫn nhanh chóng lập kỷ lục-2
BTS hiện là một trong những nhóm nhạc nam hàng đầu thế giới. 

BTS là nhóm nhạc 7 thành viên ra mắt năm 2013. Tới năm 2005, nhóm bắt đầu bật lên trên đường đua Kpop với ca khúc I Need U. Hiện nay BTS là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng hàng đầu thế giới với hàng loạt bản hit như Fire, DNA, Blood Sweat and Tears... 

Hope World của j-hope là mixtape thứ 3 nhóm từng công bố sau sản phẩm đầu tiên của trưởng nhóm RM và mixtape có tên August D của thành viên Suga. 

Theo Zing


boygroup BTS Kpop

Tin tức mới nhất