Thành viên Modern Talking quá bất ngờ vì cả 2 đêm diễn tại Việt Nam đều cháy vé

Mặc dù còn đến tận 2 tuần mới đên buổi biểu diễn của Modern Talking tại Việt Nam nhưng hiện tại, vé của cả hai show diễn đều "cháy".



Cách đây ít giờ đồng hồ Từ Đức, ca sỹ chính của Modern Talking là Thomas Anders đã phải thốt lên khi BTC thông báo cả hai đêm nhạc của ông tại Việt Nam đều đã không còn một chỗ ngồi trống nào. Ông nói: “Thật tuyệt vời! Chúng ta sẽ cùng nhảy nhé!”. Thomas có phần sửng sốt vì ông không ngờ ở Việt Nam mình có nhiều người yêu mến đến vậy!

 

Như đã từng chia sẻ với người hâm mộ Việt Nam qua clip gửi lời chào đến Việt Nam cách đây ít lâu, Thomas Anders khẳng định lại một lần nữa, rằng sẽ ngoắc tay hứa với khán giả Việt Nam sẽ cùng ông có những đêm diễn “không thể ngồi yên trên ghế”. Và ông sẽ mang hết những bản nhạc bất hủ, sôi động và lừng lẫy nhất của mình đến với đêm diễn. Không cần vũ công, không cần màu mè, Thomas khẳng định, chỉ cần âm nhạc của Modern Talking sẽ biến tất cả khán giả thành những vũ công của đêm diễn. Để chuẩn bị cho điều này, BTC sẽ cho chạy lời bài hát trên màn hình sân khấu để tất cả các khán giả có thể hòa giọng với thần tượng của mình.

Vì sức nóng của Modern Talking nên lẽ ra, ban đầu chỉ có 1 đêm diễn theo dự kiến, nhưng ngay sau đó cơn sốt vé đã giống như một “chảo lửa”, BTC đã quyết định thực hiện 2 đêm diễn vào ngày 26 và 27/11 (Thứ Bảy và Chủ nhật), mới đủ để đáp ứng hết mong muốn được gặp Thomas Anders của khán giả Việt. Có rất nhiều khán giả đã sẵn sàng bay từ Tp Hồ Chí Minh cũng như nhiều tỉnh thành khác tới đêm diễn. Modern Talking với Thomas Anders được coi là một cơn bão âm nhạc khi tất cả các thế hệ, từ 6x, 7x đến 8x đều háo hức mong được gặp thần tượng một thời của mình.


Không chỉ là 7x, 8x, hay 6x, mà điều bất ngờ là có rất nhiều các khán giả nhí cũng say mê Modern Talking đến phát cuồng, như cậu bé Phạm Đình Vinh, có biệt hiệu là Măng sống tại Hà nội, cậu bé là fan hâm mộ nhí “cuồng nhiệt” của nhóm nhạc, bé nhớ được 29 bài hát của Modern Talking, tự tìm hiểu mọi khía cạnh của nhóm nhạc, và sưu tầm các loại đĩa của Modern Talking. You’re my heart you’re my soul là bài hát yêu thích của Măng, cậu bé hát nhạc Modern hàng ngày và cố gắng học giỏi tiếng Anh để có thể hát được các bài hát. Bé có một khát khao là nếu đươc gặp Thomas, sẽ hát cho ông nghe những ca khúc bất hủ của Modern Talking.

Hiện nay, BTC đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ để có một đêm nhạc tuyệt vời nhất với Modern Talking. Toàn bộ hệ thống âm thanh, ánh sáng sẽ được điều phối bởi các chuyên gia kỹ thuật hàng đầu nước Đức. Lần đầu tiên tại Việt Nam, một ban nhạc được set up 4 bàn mixer với cùng một chỉ số kỹ thuật, khi cần chỉ mất 40 giây để chuyển đổi.
Thomas cùng với ban nhạc sẽ tham dự buổi họp báo chính thức ngay khi đặt chân đến Việt Nam. Ông cũng sẽ ký tặng và chụp hình cùng các fan hâm mộ sau buổi họp báo. Theo dự kiến, một số ít fan hâm mộ cũng sẽ được tham gia vào đoàn đón ban nhạc huyền thoại Modern Taking.


Đêm nhạc Modern Talking với ca sỹ Thomas Anders sẽ được tổ chức vào 20h00 ngày 26 và 27/11/2016 với không khí được dự kiến như một vũ trường khổng lồ ngay giữa thủ đô Hà Nội.

Q.Q.

Theo Vietnamnet


cháy vé Modern Talking Hà Nội

Tin tức mới nhất