Thành viên nhóm nhạc huyền thoại Shinhwa bị tố quấy rối tình dục

Nam ca sĩ Min Woo – thành viên nhóm nhạc Shinhwa - bị tố quấy rối tình dục 2 người phụ nữ tại một quán bar nhỏ ở quận Gangnam (Hàn Quốc).

Sáng 3/7 (giờ địa phương), tờ DongAIlbo đưa tin thành viên Lee Min Woo của nhóm nhạc huyền thoại Shinhwa dính nghi án quấy rối tình dục 2 người phụ nữ trong độ tuổi 20 tại một quán bar ở quận Gangnam. Hành động của anh được cho là cưỡng hôn bằng vũ lực.

Trước đó, ngày 2/7, một nguồn tin từ sở cảnh sát Gangnam, Seoul cho biết họ đang trong quá trình điều tra vụ việc.

Theo một nguồn tin có mặt tại nơi xảy ra vụ việc, nam ca sĩ có hành động thiếu chừng mực khi anh đang uống rượu với các đồng nghiệp nổi tiếng vào sáng 29/6. Min Woo đã làm quen với 2 người phụ nữ có liên quan trong vụ việc.

Sáng hôm sau, khi bữa tiệc kết thúc, một người phụ nữ đã đến đồn cảnh sát địa phương và báo cáo rằng cô bị quấy rối tình dục. "Tôi đến một tiệc rượu và đã bị quấy rối nghiêm trọng. Lee đã lấy tay bóp má và cưỡng hôn tôi. Thậm chí anh ta còn động chạm vào một số bộ phận trên cơ thể tôi", người phụ nữ trình bày.

Ngay sau khi tin tức được công khai, Công ty quản lý Liveworks đưa ra lời tuyên bố chính thức. Họ cho rằng hành động của nam ca sĩ chỉ là sự cố. Người đại diện cũng cho biết vụ việc đã dàn xếp ổn thỏa sau khi đôi bên làm rõ vấn đề: “Thực tế không có chuyện Min Woo quấy rối tình dục hai người phụ nữ nên bên nguyên đơn đã quyết định thu hồi lại đơn khiếu nại”.

Đồng thời, Liveworks còn đưa ra lời xin lỗi với khán giả: “Chúng tôi thành thật xin lỗi tất cả những người đã phải thất vọng và sốc vì tin tức của Min Woo. Hiện, anh ấy cảm thấy rất xấu hổ và tự kiểm điểm về hành động của mình”.

Min Woo sinh năm 1979, là thành viên của nhóm nhạc huyền thoại Hàn Quốc Shinhwa. Nam ca sĩ Lee ra mắt với tư cách là một nghệ sĩ solo vào năm 2003. Anh đã thành lập Công ty Shinhwa cùng các thành viên khác và trở thành đồng CEO với nhà lãnh đạo Eric Mun. Tháng 11/2012, anh ký hợp đồng với Công ty Liveworks.

Anh từng gây xôn xao vì hẹn hò ca sĩ có tiểu sử nghiện ngập Amy và người mẫu kém anh 11 tuổi Go So Hyun. Có nhiều ý kiến cho rằng Min Woo là người đào hoa và thường dính líu tới rắc rối trong chuyện tình cảm cá nhân.

Theo Zing


ShinHwa Kpop quấy rối tình dục

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao