Thành viên T-ara hát chay hit đình đám 'We Were In Love' sau 10 năm

Bản hit Kpop một thời được "giọng ca không đổi" T-ara thể hiện nhận về hai luồng phản ứng trái ngược từ người hâm mộ.

Vào khoảng những năm từ 2009 đến 2011, T-ara là nhóm nhạc nữ gần như thống trị mọi bảng xếp hạng âm nhạc Hàn. Thời kỳ đó, T-ara là đại diện nữ tiêu biểu, có tầm ảnh hưởng lớn đối với nền âm nhạc Kpop.

Và nói đến giọng hát nội lực góp phần làm nên thành công của loạt hit mà T-ara sở hữu, người hâm mộ không thể quên main vocal Soyeon.

Thành viên T-ara hát chay hit đình đám We Were In Love sau 10 năm-1
T-ara

Thành viên T-ara hát chay hit đình đám We Were In Love sau 10 năm-2
Main vocal Soyeon của T-ara với giọng ca đầy nội lực

Sự nghiệp T-ara có nhiều hit ấn tượng, vang bóng một thời, trong đó có các ca khúc như We Were In Love, Day By Day, Roly Poly, Cry Cry...

Mới đây trên Instagram cá nhân, Soyeon bất ngờ hát lại ca khúc We Were In Love 10 năm tuổi mà chẳng cần beat, khoe trọn giọng ca ngọt ngào.

Ngay khi giọng hát quen thuộc ấy vừa cất lên, người hâm mộ đã có dịp nhớ nhung lại một thời huy hoàng của Kpop gen2. Một số bình luận của người hâm mộ:

- Cái giọng không lẫn đi đâu được.

- Hồi xưa mình mê mệt bài này rồi bắt đầu tìm hiểu T-ara. Bài này ra từ 2011, đến nay ngót nghét 10 năm rồi. Nghe lại vẫn đỉnh quá đi mất!

- Bài này tới bà ngoại mình còn thích nữa í.

- Lọt hố T-ara từ bài này đó trời!

- Chị yêu của tui đỉnh quá.

- Dù cho vật đổi sao dời, thứ còn lại duy nhất chính là giọng hát của Soyeon cho phần điệp khúc của We Were In Love và tình yêu của chúng em dành cho T-ara.

- Xúc động quá. Vẫn nhớ ngày nào cũng canh giờ trên iTV để nghe.

Đa số các fan đều cảm thấy rất xúc động, những kí ức ùa về khiến cơ thể phản ứng một cách tự nhiên "rơi nước mắt" hay "nổi da gà".

Quả thật đối với những người hâm mộ Kpop thế hệ trước, khoảng thời gian cùng idol chính là kỉ niệm thanh xuân tươi đẹp của họ. Là ai thì cũng sẽ đa sầu đa cảm vậy thôi!

Tuy nhiên, bên cạnh "team yếu lòng", một bộ phận khác lại có phản ứng trái ngược hoàn toàn khi giai điệu của We Were In Love cất lên:

- Đầu tôi hiện phiên bản khác ạ.

- Xoài cam chuối táo dâu chanh leo. Xin lỗi chị iu nhưng em không kiềm được.

- Hoa quả in love.

- Lại nhớ đến mấy cái hoa quả.

Từng hot hit một thời, ngoài bản gốc đầy tình cảm, một đoạn hát nhép siêu hài hước trên nền MV We Were In Love đã từng "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội Việt Nam vào thời điểm hơn 1 năm trước.

Bản ghép đỉnh đến nỗi khớp đến từng chi tiết, nghe như một MV thật! Với lời bài hát hoàn toàn là trái cây, giai điệu thì bắt tai.

Bài hát nhanh chóng đã viral trong một thời gian ngắn, là fan hay non-fan cũng tự động hát theo.

Theo Pháp luật & Bạn đọc
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thanh-vien-t-ara-hat-chay-we-were-in-love-sau-10-nam-gen-y-boi-hoi-con-gen-z-thi-xoai-cam-chuoi-tao-dau-chanh-leo-162210505070956385.htm

idol Hàn T-ara Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao