‘Thanh Xuân Có Bạn 3’ cover nhạc BlackPink được khen lấy khen để, ‘Sáng Tạo Doanh’ lại nhận gạch đá ngập đầu

Trong khi bản cover “Kill This Love” tại “Thanh Xuân Có Bạn” đang rần rần MXH thì bản “How You Like That” bên “Sáng Tạo Doanh” lại khiến netizens trầm cảm phát khóc.

Đều là show tuyển tú âm nhạc, lập nên boygroup Idol Trung thế hệ mới, nhận được sự quan tâm ngay từ khi nhen nhóm thông tin tuyển sinh, hơn nữa còn chiếu song song cùng thời điểm, nên Thanh Xuân Có BạnSáng Tạo Doanh không tránh khỏi bị đặt lên bàn cân so sánh.

‘Thanh Xuân Có Bạn 3’ cover nhạc BlackPink được khen lấy khen để, ‘Sáng Tạo Doanh’ lại nhận gạch đá ngập đầu-1

Trong tập phát sóng đầu tiên vừa qua, cả 2 show sống còn ăn khách đều đã mang đến những tiết mục cũng các gương mặt đầy triển vọng, trở thành đề tài nóng, được bàn tán sôi nổi trên MXH.

Trong đó, 2 tiết mục cover bản hit How You Like ThatKill This Love của BlackPink từ các thí sinh 2 chương trình đang là hot topic bàn luận của netizens nhiều quốc gia. Tuy nhiên phản ứng dành cho 2 phần trình diễn lại hoàn toàn trái ngược.

Tuy khi công bố dàn thực tập sinh, những anh chàng mũm mĩm của Thanh Xuân Có Bạn 3 nhận về nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng, thế nhưng trong tập 1 vừa qua, bộ ngũ đã khiến khán giả quay xe gấp cùng bản cover Kill This Love nhiệt huyết, mang đến không khí vui tươi và năng lượng tích cực.

Dù ngoại hình quá khổ, nhưng nhóm vẫn được đánh giá nhảy khá ổn, dễ thương nhưng không thiếu sự nghiêm túc, mang đến bản cover đã mắt.

Trái ngược hoàn toàn với những gì Hùng Miêu Đương nhận được, bộ 3 thí sinh tại Sáng Tạo Doanh 2021 lại khiến netizens và fan Blackink muốn trầm cảm vì quá tệ.

Lên sân khấu với kỹ năng chơi nhạc cụ chuyên nghiệp, nhạc hay khiến dàn thí sinh và giám khảo trầm trồ. Thế nhưng, ấn tượng bao nhiêu thì lại thất vọng bấy nhiêu ngay khi nhóm cất giọng. Netizens để lại nhiều bình luận nổi đóa với bộ 3 vì phá tan nát bản hit đình đám, nghe mà muốn đập luôn điện thoại.

“Ôi trời nốt nhạc đi đâu hết rồi”

“Mọi thứ sẽ ổn nếu họ không cất giọng”

“Nhạc hay nhưng giọng họ thì không”

“Tội nghiệp How You Like That”

“Nghe xong đi rửa tai 2 lần”

Bên cạnh đó, những bình luận so sánh giữa tiết mục 2 bên cũng nhanh chóng xuất hiện ồ ạt

“Bên Thanh đáng yêu, hay hơn nhiều We Are Galaxy”

“Kill This Love bản Thanh và How You Like That của Sáng. Thấy bên nào ổn hơn?

“Đỡ hơn nhiều so với How You Like That của mấy anh nào đó”

“Bên Thanh nhìn cưng, bên kia như nhạc đưa đám, trầm cảm”

“Thanh 3 không phát ra âm thanh đáng sợ với lại rất cute”

“Nghe xong How You Like That bên Sáng mà quên luôn bản gốc. Thôi đừng ai nhắc tới nó nữa”

Được biết, bộ 3 này chỉ chuyên về nhạc cụ và chưa từng được có dịp tiếp xúc với những lớp học đào tạo Idols, do đó đứng trước chỉ trích của cư dân mạng, nhiều netizens vẫn lên tiếng bênh vực nhóm.

‘Thanh Xuân Có Bạn 3’ cover nhạc BlackPink được khen lấy khen để, ‘Sáng Tạo Doanh’ lại nhận gạch đá ngập đầu-2

“Nhiều comments quá đáng rồi đó. Đồng ý rằng tiết mục này không tốt, nhưng làm ơn biết rằng không ai trong số họ thiên về vocal hay được đào tạo để trở thành Idols. Lý do mà họ xuất hiện ở đây là bởi công ty chủ quản Wajijiwa bắt họ đi. Cứ vào xem Super Band đi, rồi sẽ stan họ lúc  nào không biết đấy”

“Điều quan trọng nhất đó là họ không hề có một vocal nào trong nhóm cả, và mới chỉ có khoảng thời gian ngắn ngủi để luyện tập trước khi tham gia thôi. Tất cả là tại công ty”.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Sáng Tạo Doanh Thanh xuân có bạn

Tin tức mới nhất