Ảnh 'thời thanh xuân tươi đẹp' của các nam danh hài nổi tiếng phía Bắc

Những bức hình "tuổi thanh xuân" của Xuân Hinh, Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý... và các nghệ sĩ khác luôn được người hâm mộ quan tâm.

Ảnh thời thanh xuân tươi đẹp của các nam danh hài nổi tiếng phía Bắc-1
Hình ảnh chàng trai Xuân Bắc với mái tóc bổ luống được diễn viên Bảo Thanh chia sẻ vào năm 2017, khi họ cùng nhận giải thưởng tại VTV Awards. Xuân Bắc được khán giả yêu thích với vai Nam Tào trong Táo Quân. Hiện, anh đảm nhận vai trò MC ở chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi".

Ảnh thời thanh xuân tươi đẹp của các nam danh hài nổi tiếng phía Bắc-2
Xuân Bắc - Tự Long là bộ đôi ăn ý của làng hài miền Bắc, đồng hành trong nhiều chương trình.

Ảnh thời thanh xuân tươi đẹp của các nam danh hài nổi tiếng phía Bắc-3Ảnh thời thanh xuân tươi đẹp của các nam danh hài nổi tiếng phía Bắc-4
Gương mặt hiền lành, chân chất thời thanh niên của "cô Đẩu" Công Lý. Anh vừa được phong tặng danh hiệu NSND vào cuối tháng 8. Công Lý cho biết việc nhận danh hiệu là cột mốc quan trọng trong cuộc đời anh. Anh không buồn dù nhận chậm hơn đồng nghiệp cùng trang lứa.

Ảnh thời thanh xuân tươi đẹp của các nam danh hài nổi tiếng phía Bắc-5
"Táo Giao thông" Chí Trung được khen ngoại hình bảnh bao khi còn trẻ. Anh hiện là Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ. Nhiều năm qua, Chí Trung luôn đau đáu tình yêu dành cho sân khấu kịch.

Ảnh thời thanh xuân tươi đẹp của các nam danh hài nổi tiếng phía Bắc-6
Trong bức ảnh cũ này, nghệ sĩ Xuân Hinh được nhận xét có ngoại hình giống các tài tử Hong Kong thập niên 1990. Hiện, "vua hài đất Bắc" chủ yếu đi diễn tỉnh, ít xuất hiện trên truyền hình.

Ảnh thời thanh xuân tươi đẹp của các nam danh hài nổi tiếng phía Bắc-7
Bức ảnh thời trẻ của Công Lý, Xuân Bắc, Tấn Minh và Minh Quân.

Ảnh thời thanh xuân tươi đẹp của các nam danh hài nổi tiếng phía Bắc-8Ảnh thời thanh xuân tươi đẹp của các nam danh hài nổi tiếng phía Bắc-9
Ngay từ thời trẻ nghệ sĩ Giang Còi đã gây ấn tượng với hàng ria mép con kiến.

Theo Người đưa tin


Xuân Hinh Tự Long Xuân Bắc Công Lý

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao