Thảo Nhi Lê 'nuốt mic' bằng tiếng Anh vẫn gặp đối thủ quá mạnh

Thảo Nhi Lê và Nguyễn Hoàng Yến được xem là 2 thí sinh có kỹ năng "interview" bằng ngoại ngữ tốt bậc nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Mới đây, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hé lộ teaser tập 6 chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Tập thi đấu này mang chủ đề "Raise Your Voice". Theo đó, các thí sinh sẽ tham gia thử thách tranh biện tiếng Anh theo hình thức đối kháng 1-1. 

2 thí sinh đại diện cho 2 đội (team Mâu Thủy và team Kim Duyên) sẽ cùng nhận được một từ khóa và thể hiện quan điểm cá nhân bằng tiếng Anh trước Ban giám khảo.

Thảo Nhi Lê nuốt mic bằng tiếng Anh vẫn gặp đối thủ quá mạnh-1
Thảo Nhi Lê - Nguyễn Hoàng Yến.

Đối diện với thử thách tranh biện tiếng Anh 1-1, độ khó được đánh giá ở mức cao, các cặp thí sinh lộ diện trong teaser khiến khán giả không khỏi phấn khích.

Khá bất ngờ khi Thảo Nhi Lê (team Kim Duyên) đụng độ Nguyễn Hoàng Yến (team Mâu Thủy). Họ được xem là 2 thí sinh có kỹ năng "interview" và sử dụng ngoại ngữ tốt bậc nhất cuộc thi này.

Không ngoài dự đoán, cặp người đẹp đã có màn tranh biện tiếng Anh "nuốt mic", thể hiện bản thân rất bình tĩnh, tự tin, có thể nói "kỳ phùng địch thủ".

Ngoài ra, một phân đoạn ngắn trong phần trình bày của ứng viên mạnh Ngọc Châu cũng được hé lộ, cho thấy khả năng ăn nói tốt bằng ngoại ngữ trước đám đông.


Clip: Thảo Nhi Lê tranh biện tiếng Anh với Nguyễn Hoàng Yến.

Bên cạnh những thí sinh tự tin và tỏa sáng, cũng có nhiều thí sinh bật khóc vì áp lực trước thử thách khó.

Cuối teaser, HLV Mâu Thủy bày tỏ sự thất vọng với một thí sinh giành được vé Bạc nhưng không trân trọng, thường xuyên sử dụng điện thoại trong các buổi training.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thẳng thắn: "Chị cũng không hiểu lý do sao vì chị đứng ở đây, chị phải tốn công sức training cho em".

Thảo Nhi Lê nuốt mic bằng tiếng Anh vẫn gặp đối thủ quá mạnh-2
Ngọc Châu nói tiếng Anh trôi chảy.

Thảo Nhi Lê nuốt mic bằng tiếng Anh vẫn gặp đối thủ quá mạnh-3Thảo Nhi Lê nuốt mic bằng tiếng Anh vẫn gặp đối thủ quá mạnh-4
Đã có những giọt nước mắt rơi.

Thảo Nhi Lê nuốt mic bằng tiếng Anh vẫn gặp đối thủ quá mạnh-5Thảo Nhi Lê nuốt mic bằng tiếng Anh vẫn gặp đối thủ quá mạnh-6
Tập 6 lên sóng vào tối thứ Bảy, ngày 21/5/2022, sẽ có sự xuất hiện của Miss Universe 2005 - Natalie Glebova - trên ghế nóng.

N.Đ.T
Theo Vietnamnet


Thảo Nhi Lê Kim Duyên Natalie Glebova Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Mâu Thủy Ngọc Châu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao