Thảo Tiên cùng mẹ gặp lại David Beckham tại Singapore

Hot girl hội Rich Kid - Thảo Tiên cùng mẹ là nữ doanh nhân Thủy Tiên khoe ảnh chụp chung với David Beckham tại một sự kiện ở Singapore.

Thảo Tiên là một cái tên quá quen thuộc cùng khán giả, khiến bao người ngưỡng mộ khi thường xuyên xuất hiện ở hàng loạt sự kiện lớn trong lẫn ngoài nước. Mới đây, nàng tiểu thư con nhà giàu cùng mẹ - nữ doanh nhân Thủy Tiên có dịp hội ngộ danh thủ David Beckham.

Thảo Tiên thu hút bởi vẻ rạng ngời, tươi tắn và tràn đầy năng lượng. Cô nàng còn sở hữu vóc dáng chuẩn mực cùng phong cách thời trang gây sốt trên cộng đồng mạng. Đây là lần thứ hai em chồng Hà Tăng khiến người ta ghen tỵ khi đăng ảnh thân mật với cựu tuyển thủ hàng đầu thế giới David Beckham. Được biết trước đó, Thảo Tiên cũng từng chụp chung ảnh với nam danh thủ.

Cô nàng từng được coi là rất may mắn bởi tấm hình chụp cùng ngôi sao này trên một chuyến bay. Nhiều người cho rằng cô vô tình được bay chung khoang thương gia với chàng cầu thủ này.

Thảo Tiên cùng mẹ gặp lại David Beckham tại Singapore-1
Thảo Tiên cùng mẹ gặp lại David Beckham tại Singapore-2
Cựu diễn viên Thuỷ Tiên và con gái Thảo Tiên hội ngộ danh thủ David Beckham tại Singapore

Được biết, tấm hình này được chụp tại sự kiện của thương hiệu đồng hồ do Beckham là gương mặt đại diện. Không chỉ có Thảo Tiên, mẹ cô nàng cũng không quên check in cùng anh. Bà nhận được nhiều lời khen nhờ ngoại hình trẻ trung, không tuổi.

Trước đó, nhiều sao Việt đình đám có cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc với ngôi sao bóng đá này.

Thảo Tiên cùng mẹ gặp lại David Beckham tại Singapore-3Thảo Tiên cùng mẹ gặp lại David Beckham tại Singapore-4
Thảo Tiên là tiểu thư Việt Nam danh giá góp mặt trong hội con nhà giàu đẳng cấp thế giới

Thảo Tiên cùng mẹ gặp lại David Beckham tại Singapore-5
Lần gặp vô tình trước đó trên máy bay của Thảo Tiên và David Beckham
 


Theo nld.com.vn


Rich Kid con nhà giàu Singapore David Beckham

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao