Thảo Vân thấy 'sự tàn nhẫn ngày càng nhiều lên' sau ồn ào của Harry Lu

"Chuyện về em Harry Lu xôn xao, mình đọc và ngạc nhiên kinh khủng. Đúng là sự nhân hậu ngày càng ít đi, sự tàn nhẫn ngày càng nhiều lên...", Thảo Vân lo lắng.

Sau 1 năm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật ở ẩn vì tai nạn giao thông nghiêm trọng, Harry Lu bất ngờ nhận được sự chú ý trong thời gian gần đây. Theo đó, diện mạo mới khác xưa của nam diễn viên Thần tượng là chủ đề hot bàn ra tán vào trên các diễn đàn.

Bên cạnh sự đồng cảm, gương mặt mới khác lạ của chàng trai đến từ Đài Loan cũng nhận được những ý kiến trái chiều. Thậm chí, một số cư dân mạng đã dùng ngoa ngôn chê bai diện mạo mới đã được đại tu sau 20 lần điều trị, phẫu thuật mũi, xương quai hàm, gò má của ngôi sao Chàng trai năm ấy.

Thảo Vân thấy sự tàn nhẫn ngày càng nhiều lên sau ồn ào của Harry Lu-1
Harry Lu trước và sau tai nạn

Trước những khen chê, một người bạn của nam diễn viên bảo: "Việc giữ được 90% gương mặt như ban đầu đã là sự cố gắng rất lớn của Harry Lu và các bác sĩ. Không ai tự nhiên phẫu thuật thẩm mỹ để mình xấu đi cả".

Là những đồng nghiệp cùng hoạt động trong làng giải trí, nhiều sao Việt đã lên tiếng bênh vực Harry Lu. Sau Midu, MC Thảo Vân cũng mở lời về chuyện này cách đây ít giờ.

Dẫn lại link bài viết có tựa đề: "Đâu chỉ bị thương ở mũi, Harry Lu gãy cả xương quai hàm, gò má, mất hơn 20 lần điều trị để lấy lại gương mặt lành lặn", vợ cũ Công Lý có đôi lời bày tỏ quan điểm riêng bênh vực dù không hề quen biết đàn em.

Cảm thông thương xót cho nam diễn viên Trở về 3, MC nhà đài lại cảm thấy buồn và lo lắng về đạo đức cách nghĩ của một bộ phận giới trẻ ở hiện tại.

Thảo Vân thấy sự tàn nhẫn ngày càng nhiều lên sau ồn ào của Harry Lu-2

"Thấy câu chuyện về em Harry Lu xôn xao, mình đọc và ngạc nhiên kinh khủng. Em ấy bị tai nạn nên phải phẫu thuật đến 20 lần để có được gương mặt như hiện giờ.

Tận 20 lần, và đâu phải đã hết, rồi sẽ còn những đau đớn tiếp tục phải chịu khi trên mình đã có những vết thương... Mình cứ ngỡ đương nhiên là mọi người phải thấy cảm thông, chia sẻ chứ, thế nhưng vẫn có những người chỉ trích, thất vọng này kia về dung mạo mới.

Trời ơi, các bạn làm sao thế? Trái tim của các bạn đâu rồi? Làm sao còn có thể kêu ca thất vọng trước sự bất hạnh của người khác một cách vô lý và lạnh lùng đến thế. Sao thế các bạn? Harry có lỗi gì? Đúng là sự nhân hậu ngày càng có vẻ ít đi, sự tàn nhẫn ngày càng nhiều lên, thật đáng buồn và lo, bảo sao ngày càng phải nghe nhiều chuyện đầy man rợ...", Thảo Vân bức xúc.

Thảo Vân thấy sự tàn nhẫn ngày càng nhiều lên sau ồn ào của Harry Lu-3

Buồn và lo lắng khi "nhân hậu ngày càng ít đi còn tàn nhẫn ngày càng nhiều lên", MC Thảo Vân gửi lời nhắn nhủ tới mọi người. Động viên Harry Lu, MC Hiểu về trái tim mong mọi người hãy mở rộng lòng mình và tử tế với nhau hơn trong năm mới.

"Năm mới, chỉ mong mọi người luôn bình an, và nếu có thể, hãy mở rộng lòng mình hơn nữa, hãy tử tế với nhau hơn chút nữa, được không... Harry Lu, em không biết chị, chị cũng chưa từng được gặp em, nhưng xin nhận lời chúc tốt lành từ chị nhân dịp năm mới, hãy tiến lên nhé, chàng trai. Mà chị thấy nhiều người tiêu chuẩn cao ghê, chứ như em bây giờ vẫn rất đẹp trai, thật đấy", Thảo Vân bày tỏ.

Tháng 2/2017, Harry Lu gặp phải tai nạn nghiêm trọng. Sự cố giao thông đã khiến ngôi sao Hương ga bị gãy xương mũi, xương mặt sưng và lệch vị trí. Sau tai nạn, nam diễn viên buộc phải ngưng mọi hoạt động nghệ thuật quay trở về Đài Loan điều trị.

Thảo Vân thấy sự tàn nhẫn ngày càng nhiều lên sau ồn ào của Harry Lu-4Thảo Vân thấy sự tàn nhẫn ngày càng nhiều lên sau ồn ào của Harry Lu-5
Harry Lu đang trong quá trình vật lý trị liệu để nhanh chóng phục hồi sau tai nạn

Trải qua 20 lần phẫu thuật và điều trị, hiện tại sức khỏe của Harry Lu đã ổn định. Nam diễn viên cho biết, anh hoàn toàn khỏe mạnh và đang ở Đài Loan cùng gia đình và người thân. Tuy nhiên, ngôi sao 25 tuổi cho hay, anh vẫn chưa quay trở lại với nghệ thuật mà chỉ rèn luyện thể thao để nâng cao sức khỏe.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thao-van-thay-su-tan-nhan-ngay-cang-nhieu-len-sau-on-ao-cua-harry-lu-n-147073.html

Harry Lu

Tin tức mới nhất