Thắp nến cầu hôn bạn gái, thanh niên đốt cháy phòng khách sạn

Không thực hiện được màn cầu hôn lãng mạn như mong đợi, chàng trai Trung Quốc còn phải đền 38.000 USD cho những thiệt hại anh gây ra.

Sự việc xảy ra hôm 31/5 nhưng thông tin chi tiết gần đây mới được tiết lộ. Theo Btime.com, chàng trai họ Zhang cẩn thận xếp 8 cây nến thành hình trái tim bên trong căn phòng khách sạn ở thành phố Hồ Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, để ngỏ lời cầu hôn bạn gái nhân dịp kỷ niệm một năm yêu nhau. 

Sửa soạn xong, Zhang thắp nến sẵn rồi rời phòng đi đón bạn gái.

Tuy nhiên, lúc cùng người yêu quay lại, căn phòng đã chìm trong lửa. Khói đen tràn ra từ cửa sổ căn phòng ở tầng 7 và các nhân viên cứu hỏa cũng đã có mặt ở hiện trường. Sở phòng cháy chữa cháy Hồ Châu cho rằng hỏa hoạn xảy ra sau khi một cây nến bị đổ hoặc đã cháy hết khiến tấm thảm trải sản bị bắt lửa và lan nhanh ra khắp phòng. 

Sau khoảng một tiếng, đội cứu hỏa đã dập tắt lửa và may mắn không ai bị thương. 

Theo Shanghaiist, vụ tai nạn có thể gây ảnh hưởng nặng nề cho kế hoạch tổ chức đám cưới cũng như trăng mật của đôi nam nữ. Zhang phải đền bù 250.000 nhân dân tệ (38.000 USD) vì những thiệt hại anh gây ra cho căn phòng trên và 8 căn phòng khác. 

Không rõ cuối cùng bạn gái Zhang có chấp nhận lời cầu hôn của anh hay không. 


Xem thêm: Đáp án đề thi THPT quốc gia 2018

Theo Ngoisao


sống trẻ cầu hôn Tình yêu

Tin tức mới nhất