THẬT BẤT NGỜ: Bà cô gây sốt trong clip 'bóc giá hàng hiệu' giữa chợ là dì ruột của cây hài Huỳnh Lập

Xuất hiện trong clip chế vụ "bóc giá" trang phục của giới trẻ, nhân vật dì Bảy được dân mạng chú ý vì sự hài hước.

Hôm qua (10/7), cộng đồng mạng được phen xôn xao trước clip "bóc giá" trang phục của giới trẻ tại sự kiện văn hóa đường phố mang tên Sneaker Fest 2018. Ngay khi xuất hiện, màn "bóc giá" thời trang chất lừ của "hội con nhà giàu" Việt lập tức trở thành trào lưu. Theo đó, cư dân mạng đã cho ra lò ngay một clip "bóc giá" tương tự.


Clip giới trẻ Việt tự "bóc" set đồ của mình tại "Sneaker Fest 2018".

Nhân vật gây được nhiều chú ý nhất trong clip ăn theo là một người phụ nữ trung niên. Cụ thể trong clip, dù tất cả trang phục và phụ kiện đều là hàng bình dân nhưng với tính cách hài hước người này tự tin "khoe": đi dép 36 triệu, sơn bộ móng chân hết 9 triệu 2, áo khoác 3 triệu 8, áo thun và chiếc ví hình ngôi sao có giá 9,8 triệu, đầu búi kiểu Úc gần 14 triệu và đôi bông tai giá 1 tỷ 2.


Ngay lập tức trên mạng xã hội lan truyền clip "bóc giá" trang phục ăn theo cực hài.

Màn kể về hàng hiệu với gương mặt tỉnh bơ của bà cô khiến người xem bật cười. Được biết, người phụ nữ trung niên trong clip là Bảy - dì ruột của cây hài đình đám Huỳnh Lập. Thông tin này được chính nam diễn viên xác nhận. Anh cho biết bản thân rất bất ngờ và khi clip được lan truyền mới biết dì của mình đang là nhân vật nổi như cồn.

"Một sự thật đáng kinh ngạc mà từ sáng tới giờ Lập vẫn thấy hoang mang. Người trong clip chính là dì Bảy ruột của Huỳnh Lập sống tại Long Xuyên, An Giang. Thật em cũng không biết sao cộng đồng mạng share dì Bảy em dữ vậy luôn", Huỳnh Lập thổ lộ.


Bà cô gây sốt trong clip "bóc giá" là dì ruột Huỳnh Lập.


Ảnh chế đến từ chính những item bình dân của dì Bảy trong clip.

Chia sẻ về dì Bảy, Huỳnh Lập cho biết ngoài đời dì là người vui tính. Tính cách của Huỳnh Lập ngày nay cũng một phần là "di truyền" từ dì. Dù chỉ ở nhà nội trợ nhưng dì luôn tích cực, yêu đời.


Ngoài đời dì Bảy là người có tính cách cực hài hước.

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


hotface huỳnh lập hàng hiệu giới trẻ

Tin tức mới nhất