THẬT NHƯ ĐÙA: Trưởng fanclub K-ICM cho fan nữ 'ra đảo' chỉ vì tội ảo tưởng, dám gọi thần tượng là 'chồng'

Lý do mà trưởng FC của K-ICM đưa ra là fan nữ này có suy nghĩ trẻ con, ngôn từ thái quá, ảo tưởng, gây ảnh hưởng đến danh dự nam ca sĩ.

Từ trước đến nay, việc người hâm mộ đặc biệt là các fan nữ gọi thần tượng của mình bằng những cái tên thân mật như “người yêu”, “ông xã”… là chuyện hết sức bình thường và dễ gặp ở showbiz Việt, Hàn hay bất cứ đâu trên thế giới.

Nếu các idol Kpop được fangirl gọi yêu bằng từ “oppa” cực dễ thương thì nhiều ca sĩ Vpop điển trai như Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Isaac trở thành “ông chồng quốc dân” trong mắt hội chị em mê “hàng Việt”.

Tuy nhiên, có vẻ như đối với FC của K-ICM, những câu chữ gần gũi này lại là “từ cấm”, thậm chí nếu chẳng may “nhỡ miệng” gọi anh chàng là “chồng” thì bạn sẽ lập tức bị kick ra khỏi group hâm mộ trong vòng một nốt nhạc như trường hợp của fan nữ dưới đây.

THẬT NHƯ ĐÙA: Trưởng fanclub K-ICM cho fan nữ ra đảo chỉ vì tội ảo tưởng, dám gọi thần tượng là chồng-1

Cách đây vài giờ, cộng đồng mạng chia sẻ rần rần hình ảnh đoạn hội thoại được cho là giữa trưởng FC Keys (tên fandom chính thức của K-ICM) và một fan hâm mộ.

Theo đó, bạn fan này sau khi nhận được chiếc áo có chữ kí của 2 anh chàng Jack và K-ICM trong fanmeeting đã lập một nhóm chat riêng để khoe với các thành viên khác và liên tục gọi thần tượng của mình là “chồng”.

Sự việc trở nên nghiêm trọng khi quản trị viên FC biết được và lập tức ra thông báo “thanh trừng” bằng cách cho “bay màu” tài khoản của cá nhân này.

THẬT NHƯ ĐÙA: Trưởng fanclub K-ICM cho fan nữ ra đảo chỉ vì tội ảo tưởng, dám gọi thần tượng là chồng-2

Lý do mà trưởng FC đưa ra là fan nữ này có suy nghĩ trẻ con, ngôn từ thái quá, ảo tưởng, gây ảnh hưởng đến danh dự của K-ICM. Mặc cho bạn fan kia xin lỗi hết lời và mong được tha thứ do “lần đầu lỡ dại”, trưởng FC Keys vẫn thẳng tay block để làm gương cho các thành viên khác.

THẬT NHƯ ĐÙA: Trưởng fanclub K-ICM cho fan nữ ra đảo chỉ vì tội ảo tưởng, dám gọi thần tượng là chồng-3THẬT NHƯ ĐÙA: Trưởng fanclub K-ICM cho fan nữ ra đảo chỉ vì tội ảo tưởng, dám gọi thần tượng là chồng-4THẬT NHƯ ĐÙA: Trưởng fanclub K-ICM cho fan nữ ra đảo chỉ vì tội ảo tưởng, dám gọi thần tượng là chồng-5

Trên mạng xã hội, câu chuyện này đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả với những ý kiến trái chiều xung quanh cách quản lý của người đứng đầu FC K-ICM. Nhiều bình luận đồng tình với quyết định của quản trị viên và nhận định đã tham gia FC thì thành viên phải tuân thủ quy định chung. Tuy nhiên không ít người lại cho rằng fan nữ kia không đáng bị “ra đảo” bởi hầu như ai “đu” idol cũng ít nhất 1 lần gọi thần tượng là “chồng” và sự việc không quá to tát đến mức phải xử lý mạnh tay như vậy.

THẬT NHƯ ĐÙA: Trưởng fanclub K-ICM cho fan nữ ra đảo chỉ vì tội ảo tưởng, dám gọi thần tượng là chồng-6THẬT NHƯ ĐÙA: Trưởng fanclub K-ICM cho fan nữ ra đảo chỉ vì tội ảo tưởng, dám gọi thần tượng là chồng-7THẬT NHƯ ĐÙA: Trưởng fanclub K-ICM cho fan nữ ra đảo chỉ vì tội ảo tưởng, dám gọi thần tượng là chồng-8THẬT NHƯ ĐÙA: Trưởng fanclub K-ICM cho fan nữ ra đảo chỉ vì tội ảo tưởng, dám gọi thần tượng là chồng-9THẬT NHƯ ĐÙA: Trưởng fanclub K-ICM cho fan nữ ra đảo chỉ vì tội ảo tưởng, dám gọi thần tượng là chồng-10THẬT NHƯ ĐÙA: Trưởng fanclub K-ICM cho fan nữ ra đảo chỉ vì tội ảo tưởng, dám gọi thần tượng là chồng-11

Dù ra mắt chưa lâu, Jack và K-ICM đã sở hữu lượng fan hùng hậu không thua gì các bậc đàn anh đàn chị kì cựu trong showbiz Việt. Tuy nhiên đa phần người hâm mộ hai “hiện tượng triệu view” là học sinh, sinh viên vậy nên việc xảy ra những vấn đề, lục đục nội bộ FC là điều dễ hiểu.

THẬT NHƯ ĐÙA: Trưởng fanclub K-ICM cho fan nữ ra đảo chỉ vì tội ảo tưởng, dám gọi thần tượng là chồng-12

Chung quy lại những điều họ làm đều xuất phát từ tình yêu dành cho thần tượng, nhưng nên nhớ rằng fandom cũng là bộ mặt của nghệ sĩ, những ồn ào không đáng có chẳng những không giúp được gì cho thần tượng của bạn mà còn khiến họ “mất điểm” trầm trọng trong mắt dư luận.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kicm-cho-fan-ra-dao-vi-toi-ao-tuong-dam-goi-kicm-la-chong-n-205891.html

K-ICM

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao