Thấy Bánh Gạo phổng phao như thiếu nữ, fans thi nhau khuyên Thủy Tiên 'sinh thêm em cho con'

Ngắm Bánh Gạo mặc đồ đi biển lộ rõ vóc dáng cao lớn và mái tóc dài đen óng mượt, fans khuyên Thủy Tiên: "Bánh Gạo lớn rồi, mẹ Tiên sinh thêm em cho con nhé".

Ít giờ trước, Thủy Tiên chia sẻ hình ảnh cả gia đình trong chuyến nghỉ dưỡng mới đây. Theo tiết lộ từ nữ ca sĩ, cô cùng ông xã Công Vinh đưa con gái tới đảo Phú Quốc nghỉ ngơi, hâm nóng tình cảm. Nói về những hình ảnh này, Thủy Tiên tự nhủ: "Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi".

Thấy Bánh Gạo phổng phao như thiếu nữ, fans thi nhau khuyên Thủy Tiên sinh thêm em cho con-1Thấy Bánh Gạo phổng phao như thiếu nữ, fans thi nhau khuyên Thủy Tiên sinh thêm em cho con-2Thấy Bánh Gạo phổng phao như thiếu nữ, fans thi nhau khuyên Thủy Tiên sinh thêm em cho con-3
Bánh Gạo lớn phổng phao dù mới 6 tuổi.

Khoảnh khắc bình yên bên nhau của gia đình Công Vinh - Thủy Tiên đã thu về hàng nghìn lượt likes, bình luận và chia sẻ. Ngưỡng mộ hôn nhân hạnh phúc của cặp Beck - Vic Việt Nam, nhiều người lại quay sang trầm trồ trước vẻ bề ngoài phổng phao của ái nữ nhà vợ chồng ngôi sao.

Trong ảnh, Bánh Gạo mặc đồ đi biển lộ rõ vóc dáng cao lớn, mái tóc dài đen óng mượt. Khoe cận hình ảnh cả gia đình nhưng Thủy Tiên vẫn khéo léo giấu mặt con qua từng góc máy.

"Bánh Gạo lớn quá, chẳng mấy lại ra dáng như thiếu nữ"; "Bánh Gạo cao quá đi thôi"; "Bánh Gạo lớn rồi, mẹ Tiên sinh thêm em cho con nhé"..., các fans bày tỏ.

Thấy Bánh Gạo phổng phao như thiếu nữ, fans thi nhau khuyên Thủy Tiên sinh thêm em cho con-4
Gia đình Công Vinh - Thủy Tiên tận hưởng bữa tối lãng mạn bên nhau.

Là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz Việt, Công Vinh - Thủy Tiên luôn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc. Trên truyền thông, cặp vợ chồng ngôi sao luôn dành cho nhau những mỹ từ ngọt ngào.

Bên cạnh cuộc sống gia đình, bé Bánh Gạo - con gái của cặp vợ chồng ca sĩ - cầu thủ cũng nhận được quan tâm. Đặc biệt, từ khi nhóc tì chào đời từ năm 2013 cho đến nay, Thủy Tiên và ông xã Công Vinh chưa một lần công khai hình ảnh con gái.

Trong những tấm ảnh được cặp đôi đăng tải, họ luôn khéo léo che mặt Bánh Gạo bằng những góc máy khuất hay icon ngộ nghĩnh khiến công chúng càng thêm tò mò.

Thấy Bánh Gạo phổng phao như thiếu nữ, fans thi nhau khuyên Thủy Tiên sinh thêm em cho con-5Thấy Bánh Gạo phổng phao như thiếu nữ, fans thi nhau khuyên Thủy Tiên sinh thêm em cho con-6

Nói về lý do giữ kín con gái, Thủy Tiên cho biết: "Thi thoảng đi diễn tôi có gặp nhiều sao nhí. Các bé ứng xử kì lắm. Tâm sinh lý của các bé như một ngôi sao. Thậm chí, một số còn dùng những từ ngữ nặng nề với người trong ê kíp của mình. Bản thân tôi còn chưa bao giờ dám nói nặng với họ nữa.

Nếu cho Gạo theo nghệ thuật sớm, tôi sợ bé không học hành gì hết và nghĩ mình có nhan sắc rồi thì sao phải học. Thậm chí nếu nổi tiếng sớm, bé sẽ nghĩ mình là trung tâm của thế giới và hành xử như một bà hoàng. Do đó, tôi muốn Gạo phát triển một cách tự nhiên với những đãi ngộ như bao người bình thường khác".

Thấy Bánh Gạo phổng phao như thiếu nữ, fans thi nhau khuyên Thủy Tiên sinh thêm em cho con-7Thấy Bánh Gạo phổng phao như thiếu nữ, fans thi nhau khuyên Thủy Tiên sinh thêm em cho con-8
Bánh gạo từng lộ 3/4 gương mặt khi xuất hiện cùng bố mẹ.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-thuy-tien-mac-ao-tam-lon-phong-phao-di-nghi-duong-n-179280.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao