Song Joong Ki tái hôn

Thầy bói phán chuẩn Song Joong Ki tái hôn, Song Hye Kyo xui xẻo

Một bài đăng của thầy bói về Song Joong Ki, Song Hye Kyo khiến cư dân mạng bàn luận sôi nổi.

Gần đây, dân mạng xứ Hàn đang "nổi da gà" về một bài đăng cực chuẩn của thầy bói Lee Seok Ho về số phận của 2 ngôi sao Song Joong Ki, Song Hye Kyo. 

Ở thời điểm trước khi có đám cưới đình đám của cặp đôi Song - Song vào 9/10/2017, thầy bói Lee Seok Ho đã nói: "Cô ấy sẽ không hạnh phúc với người chồng hiện tại". Còn về phía Song Joong Ki, ngươi này phán: "Anh ấy sẽ cưới 2 lần, hôn nhân đầu tiên sẽ thấy bại". 

Thầy bói phán chuẩn Song Joong Ki tái hôn, Song Hye Kyo xui xẻo-1

Thậm chí, Lee Seok Ho còn tuyên bố: "Một người phụ nữ sẽ đến và mang lại may mắn trong đường tình duyên vào năm 2020". Điều này gần đúng với thông tin Song Joong Ki và người tình nước Anh Katy bắt đầu tìm hiểu từ năm 2020. 

Bài đăng vào 18/1 của người này tuyên bố Song Joong Ki đã gặp người mà anh muốn kết hôn, có vận may trong hôn nhân vào 2023 hoặc 2025. Chỉ vài ngày sau, nam diễn viên tuyên bố tái hôn với tình mới và cô đang mang thai. 

Thầy bói phán chuẩn Song Joong Ki tái hôn, Song Hye Kyo xui xẻo-2

Theo Youtuber, phóng viên Lee Jin Ho chia sẻ Song Joong Ki công khai chuyện hẹn hò với Katy vào tháng 12/2022, sau đó anh đã đi ăn tối với các đồng nghiệp trong bộ phim Ro Ki Wan, tại thời điểm đó tài tử nói đã gặp gỡ và tìm hiểu Katy được gần 3 năm.

5 tháng sau cuộc ly hôn với Song Hye Kyo, nam diễn viên đã tìm hiểu bạn gái mới. Có thông tin cho biết cả hai gặp gỡ khi Kay giúp Song Joong Ki học tiếng Ý để chuẩn bị đóng phim 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thay-boi-phan-chuan-song-joong-ki-tai-hon-n-335107.html

Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Song Joong Ki tái hôn