Thấy cặp đôi chuẩn bị hôn nhau, thanh niên trẻ giả hỏi đường rồi làm trò phản cảm

Nhiều người cho rằng thanh niên trong clip và cặp đôi này cần rút kinh nghiệm cho hành động của mình.

Xã hội hiện đại, việc các cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm nơi công cộng là chuyện không còn hiếm gặp. Khi bắt gặp sự việc, có người lẳng lặng đứng quan sát, người quay clip đăng lên mạng xã hội để "bóc phốt" nhưng cũng có người thản nhiên chen ngang,...

Chả là thời qua, khi thời tiết nóng bức, nhiều đôi trẻ chọn bờ hồ, công viên, nơi có bóng cây râm mát,... để ngồi tâm sự. Thậm chí, nhiều đôi còn dành cho nhau những cái ôm siết chặt, nụ hôn nồng cháy để thỏa mãn nhớ mong.

.

Cách đây ít giờ, cư dân mạng lan truyền clip một thanh niên có hành động rất vô duyên khi cặp nam nữ đang chuẩn bị hôn nhau đã nhận về sự quan tâm lớn. Cụ thể, khi họ đang chuẩn bị hôn nhau, một chàng trai liền tiến đến: "Cho em hỏi đường về Cầu Giấy".

Sau đó, anh này còn vô tư quay lại clip rồi đăng lên mạng xã hội, kèm theo dòng trạng thái: "Đôi lúc tớ thấy, tớ vừa đẹp trai, dễ thương, tinh tế và quan trọng là có duyên lắm luôn cơ. Ế hơi khó chịu".

Đoạn video này hiện đang thu hút hàng trăm nghìn người theo dõi. Nhìn video có thể thấy đôi trẻ đang khó chịu khi có người vô duyên, xông thẳng tới hỏi đường.

Thấy cặp đôi chuẩn bị hôn nhau, thanh niên trẻ giả hỏi đường rồi làm trò phản cảm-1Thấy cặp đôi chuẩn bị hôn nhau, thanh niên trẻ giả hỏi đường rồi làm trò phản cảm-2

Về phần người xem, một mặt lên án hành động của nam thanh niên, số khác lại góp ý với việc làm cặp nam nữ. Họ cho rằng yêu nhau và thể hiện tình cảm là quyền cá nhân, nhưng dù sao đây cũng là nơi công cộng nên cần phải có chừng mực.

"Giờ làm gì không cẩn thận là bị up video lên mạng xã hội ngay. Chưa kể là đăng hình lên mà không xin phép người khác", "Bảo sao ế đến giờ, vô duyên quá đi mất", "Tôn trọng người khác đi bạn ơi. Thử đặt vào trường hợp của bạn, bị đối xử thế này bạn nghĩ sao",... ý kiến góp ý chàng trai.

Nhưng cũng có người phản ứng hành động của đôi trẻ: "Làm chuyện riêng tư cũng nên chọn chỗ kín đáo một chút. Dù sau đây cũng là công viên mà",...

T.H
Theo Vietnamnet


hình ảnh phản cảm Tình yêu

Tin tức mới nhất