Thấy con không giống mình, bố đòi xét nghiệm ADN và cái kết hối hận

Nghi ngờ suốt 4 năm, người đàn ông đòi xét nghiệm huyết thống cha con và cái kết ôi quá đau!

Nhiều bi kịch trong cuộc sống hôn nhân xảy đến chỉ vì người trong cuộc quá mức đa nghi. Một khi hậu quả xảy đến rồi thì có hối hận cũng không còn kịp nữa.

Theo trang Ettoday đưa tin, một người đàn ông tên Tiểu Chiêu, 24 tuổi, sinh sống tại Thâm Quyến (Trung Quốc) đã mắc sai lầm lớn trong cuộc sống hôn nhân.

Theo đó, Tiểu Chiêu cảm thấy con gái có nét không giống mình nên nghi ngờ vợ phản bội và đứa bé không phải con gái ruột.

Bởi vậy, anh ta đã yêu cầu xét nghiệm ADN. Người vợ quá mức thất vọng nhưng vẫn đồng ý. Kết quả cuối cùng, đứa bé đúng là con gái ruột của Tiểu Chiêu nhưng tình nghĩa vợ chồng không thể nào hàn gắn được nữa.

Theo như câu chuyện báo chí xứ Trung đăng tải, hai vợ chồng sau khi kết hôn không hòa hợp nên quyết định ly thân. Ai ngờ vừa ly thân thì người vợ có thai.

Thời điểm đó, Tiểu Chiêu mới ngoài 20. Anh ta cho rằng hai vợ chồng ở bên nhau chưa được bao lâu thì không thể nào có em bé được. Giờ vợ bỗng nhiên sinh con có thể đứa nhỏ không phải con mình. Điều nghi ngờ này đeo đẳng Tiểu Chiêu suốt 4 năm sau đó.

Thấy con không giống mình, bố đòi xét nghiệm ADN và cái kết hối hận-1
Tiểu Chiêu nghi ngờ con gái không phải của mình.

Sau này, hai vợ chồng quyết định không ly hôn mà quay về sống bên nhau. Vì công việc nên Tiểu Chiêu sống ở Thâm Quyến, vợ và con gái sống ở Ôn Châu.

Khi đến Ôn Châu đón vợ, Tiểu Chiêu phát hiện cô đang sống trong một căn nhà to. Anh ta hỏi han về tình hình thì bị vợ né tránh nên càng cho rằng vợ ngoại tình. Nghi ngờ suốt bao năm bùng phát, anh ta cho rằng đứa con gái không chắc đã là con anh.

Khi Tiểu Chiêu đòi xét nghiệm huyết thống cha con, mẹ anh ta vội vàng ngăn cản. Bà bảo rằng đứa bé giống y hệt anh ta hồi còn nhỏ, đừng nghi ngờ linh tinh mà không cứu vãn nổi cuộc sống gia đình.

Tuy nhiên, sự nghi ngờ lên đến đỉnh điểm, Tiểu Chiêu nhất quyết làm bằng được hành động phá hoại tình cảm đó là đòi xét nghiệm ADN.

Về phần người vợ, sau khi phát hiện mang thai 4 năm trước, cô đồng ý quay lại cùng chồng xây dựng gia đình. Cô cho rằng miễn hai người yêu nhau thì cuộc sống cứ vậy mà tiến về phía trước. Ai ngờ người chồng này không chút tiến bộ, còn suốt ngày nghi ngờ linh tinh.

Chi tiêu trong nhà và việc nuôi con gái đều đè nặng lên đôi vai cô, chồng vô trách nhiệm không biết chăm lo cho gia đình. Đến cuối cùng, chồng còn nghi ngờ con gái không phải con mình. Điều này khiến cho cô vợ cảm thấy suy sụp, kiệt sức.

Việc đưa con đi tiến hành xét nghiệm cha con là một hành động khiến cho tình cảm hai bên không thể nào vãn hồi.

Sau khi kết quả được công bố, mặc kệ cho Tiểu Chiêu xin xỏ thế nào, cô vợ vẫn quyết định ly hôn và không đồng ý hàn gắn. Có thể nói rằng, nghi ngờ gì cũng được nhưng đụng đến con cái, nghi ngờ sự chung thủy thì giống như một đòn giáng mạnh vào mối quan hệ của cả hai vậy.

Bởi vậy, với hôn nhân, các cặp đôi nên cẩn trọng hơn trong từng suy nghĩ, hành động. Đừng bao giờ chỉ vì sự tức giận nhất thời mà khiến mối quan hệ tan vỡ.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/thay-con-gai-co-net-khong-giong-minh-ong-bo-24-tuoi-doi-xet-nghiem-adn-va-cai-ket-dang-chat-22202296135513244.htm

xét nghiệm ADN câu chuyện tình yêu

Tin tức mới nhất