Thấy con mới ra đời xấu xí, bà mẹ trẻ suýt 'vứt đi', nhưng chỉ vài tháng sau mọi việc đã thay đổi hoàn toàn

Trẻ khi mới ra đời trông rất nhăn nheo, xấu xí tới mức mà chính mẹ ruột của chúng đôi lúc cũng phải thốt lên rằng muốn "vứt đi cho xong".

Cách đây ít lâu, một bà mẹ người Trung Quốc đã đăng tải những hình ảnh đứa con xấu xí của mình lúc mới chào đời và sự thay đổi ngoạn mục sau đó lên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận nước này.

Thấy con mới ra đời xấu xí, bà mẹ trẻ suýt vứt đi, nhưng chỉ vài tháng sau mọi việc đã thay đổi hoàn toàn-1

Người mẹ trẻ chia sẻ, lúc mới sinh con, cô khá sốc vì con không đẹp đẽ như tưởng tượng hay giống như những đứa trẻ mà cô thường thấy.

Trong quá trình mang thai, cô đã cố gắng ăn rất nhiều đồ bổ dưỡng để con được hưởng những điều tốt đẹp nhất, nào là ăn nho cho mắt to, uống nước dừa cho con trắng trẻo... Ấy thế nhưng, đứa con bé bỏng của cô lại sở hữu đôi mắt híp cùng làn da nhăn nheo, thậm chí còn hơi có phần giống một con khỉ con. Vì vậy, đôi khi cô thường nói đùa về con mình rằng "chỉ muốn vứt đi cho xong".

Thấy con mới ra đời xấu xí, bà mẹ trẻ suýt vứt đi, nhưng chỉ vài tháng sau mọi việc đã thay đổi hoàn toàn-2
Lúc mới sinh cậu bé vô cùng yếu ớt và bé nhỏ

Thấy con mới ra đời xấu xí, bà mẹ trẻ suýt vứt đi, nhưng chỉ vài tháng sau mọi việc đã thay đổi hoàn toàn-3
Sự thay đổi ngoạn mục của cậu bé khiến nhiều người ngạc nhiên.

Vậy mà chỉ vài tháng sau khi ra đời, diện mạo của đứa trẻ đã thay đổi hoàn toàn. Đôi mắt bé dường như ngày càng to ra, làn da cũng trắng trẻo hẳn lên, gương mặt bụ bẫm nhìn chỉ muốn cắn không còn vẻ gì của "ông cụ non" khi xưa.

Người mẹ kể trên đã đăng tải ảnh của con mình lên tài khoản cá nhân với lời bình luận hài hước: "May mà hồi trước không vứt đi đấy!"

Câu chuyện của bà mẹ này đã thu hút rất nhiều lượt chia sẻ và bình luận. Nhiều người tỏ ra đồng cảm với cô vì cũng từng trải qua tình cảnh tương tự. Và rồi, hàng loạt bà mẹ trẻ đã nô nức đăng tải hình ảnh thay đổi ngoạn mục của con mình trên mạng xã hội Trung Quốc.


Thấy con mới ra đời xấu xí, bà mẹ trẻ suýt vứt đi, nhưng chỉ vài tháng sau mọi việc đã thay đổi hoàn toàn-4Thấy con mới ra đời xấu xí, bà mẹ trẻ suýt vứt đi, nhưng chỉ vài tháng sau mọi việc đã thay đổi hoàn toàn-5Thấy con mới ra đời xấu xí, bà mẹ trẻ suýt vứt đi, nhưng chỉ vài tháng sau mọi việc đã thay đổi hoàn toàn-6Thấy con mới ra đời xấu xí, bà mẹ trẻ suýt vứt đi, nhưng chỉ vài tháng sau mọi việc đã thay đổi hoàn toàn-7Thấy con mới ra đời xấu xí, bà mẹ trẻ suýt vứt đi, nhưng chỉ vài tháng sau mọi việc đã thay đổi hoàn toàn-8Thấy con mới ra đời xấu xí, bà mẹ trẻ suýt vứt đi, nhưng chỉ vài tháng sau mọi việc đã thay đổi hoàn toàn-9Thấy con mới ra đời xấu xí, bà mẹ trẻ suýt vứt đi, nhưng chỉ vài tháng sau mọi việc đã thay đổi hoàn toàn-10Thấy con mới ra đời xấu xí, bà mẹ trẻ suýt vứt đi, nhưng chỉ vài tháng sau mọi việc đã thay đổi hoàn toàn-11Thấy con mới ra đời xấu xí, bà mẹ trẻ suýt vứt đi, nhưng chỉ vài tháng sau mọi việc đã thay đổi hoàn toàn-12Thấy con mới ra đời xấu xí, bà mẹ trẻ suýt vứt đi, nhưng chỉ vài tháng sau mọi việc đã thay đổi hoàn toàn-13Thấy con mới ra đời xấu xí, bà mẹ trẻ suýt vứt đi, nhưng chỉ vài tháng sau mọi việc đã thay đổi hoàn toàn-14

Theo Trí Thức Trẻ


mẹ trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao