Thay đổi của Á hậu Bảo Ngọc sau 2 lần thi hoa hậu

Năm 2020, khi tham gia Hoa hậu Việt Nam, Bảo Ngọc dừng chân ở top 22 chung cuộc.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc, sinh năm 2001, lần đầu được khán giả biết đến qua cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Ngay từ đầu, cô gây chú ý với chiều cao nổi bật 1,84 m, nét đẹp khác biệt. Tuy nhiên, lúc này, kỹ năng catwalk, phong cách sân khấu của Bảo Ngọc chưa tốt. Cô cũng không thể hiện được cá tính hay điểm mạnh ứng xử.

2sao.vn | Photobook

Với nhiều mặt hạn chế, Bảo Ngọc dừng chân ở top 22 Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô cũng không giành được giải phụ thuộc khuôn khổ cuộc thi.

2sao.vn | Photobook

Khi ấy, Bảo Ngọc thừa nhận bản thân chưa có sự chuẩn bị tốt nhất. "Tôi cũng cần giữ vóc dáng thon gọn hơn. Thú thực, quyết định thi hoa hậu của tôi có phần hơi vội, vì vậy tôi chưa có sự chuẩn bị kỹ về chế độ ăn và tập luyện", cô gái Cần Thơ chia sẻ trong một lần phỏng vấn.

2sao.vn | Photobook

Năm 2022, Bảo Ngọc tiếp tục tham gia Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam và vẫn là thí sinh có chiều cao nổi trội nhất. Cô cho thấy sự tiến bộ rõ về vóc dáng, kỹ năng trình diễn, tạo dáng. Một điểm lợi thế nữa ở ứng viên này là "ăn" trang điểm và sáng sân khấu.

2sao.vn | Photobook

Tại vòng chung khảo, Bảo Ngọc vượt qua 63 thí sinh để thắng giải Người đẹp thời trang. Với cô, đây là bất ngờ lớn. Danh hiệu này cũng giúp cô giành được tấm vé vào thẳng top 20 chung kết.

2sao.vn | Photobook

Bảo Ngọc cũng sớm chứng minh cô là một trong những ứng viên mạnh khi được chọn vào top 5 Người đẹp tài năng. Cô thuyết trình bằng tiếng Anh về chủ đề vượt lên định kiến để khẳng định bản thân. Tại đây, Bảo Ngọc chia sẻ chiều cao 1,85 m từng khiến cô bị đặt biệt danh là "cây sào" hay "cột nhà". Cô mong muốn gửi đi thông điệp: "Bị gắn mác là điều khó tránh khỏi, nhưng hãy nhớ rằng có những người chỉ thật sự nhìn bạn vì chính con người bạn".

2sao.vn | Photobook

Bảo Ngọc là một trong ba thí sinh đạt IELTS 8.0 của Miss World Vietnam 2022, cùng với Mai Phương và Hoàng An.

2sao.vn | Photobook

Ở giai đoạn nước rút, Bảo Ngọc tiếp tục ghi điểm tại vòng thi Head to Head Challenge (Người đẹp bản lĩnh). Người đẹp chia sẻ: "Ước mơ của tôi không phải trở thành một điều gì cụ thể, mà là mang đến điều tích cực cho mọi người. Tôi vốn thích đi phượt, từng rong ruổi đến nhiều nơi bằng xe máy. Khi mình đi nhiều, mình thấy thế giới vật chất xung quanh trở nên bớt quan trọng hơn. Điều quan trọng chính là những người xung quanh mình".

2sao.vn | Photobook

Trong đêm thi chung kết 12/8, Bảo Ngọc hoàn thành các phần thi suôn sẻ, lần lượt được gọi tên vào top 20, top 10, top 5. Cô cũng thắng giải Người đẹp nhân ái.

2sao.vn | Photobook

Bảo Ngọc trình diễn áo tắm ở chung kết Miss World Vietnam 2022.

2sao.vn | Photobook

Ở phần ứng xử của top 5, Bảo Ngọc được hỏi về vấn nạn bắt nạt trực tuyến. Cô bày tỏ: "Tôi từng nghe câu chuyện một nữ ca sĩ trẻ Hàn Quốc tự vẫn sau khi trở thành nạn nhân bị bắt nạt trực tuyến. Những người chỉ trích cô ấy chỉ hối hận khi chuyện đó xảy ra. Nhưng lời đã nói ra thì không thể nào rút lại. Xin hãy nhớ phía bên kia màn hình là một con người. Hãy cân nhắc bởi mỗi lời nói ra đều mang sức nặng, có thể trở thành vũ khí".

2sao.vn | Photobook

Sau hai lần "chinh chiến", Bảo Ngọc trở thành Á hậu 1 Miss World Vietnam. Thí sinh Cần Thơ cho biết cô hài lòng với kết quả và đây là khởi đầu cho chặng đường sắp tới.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/thay-doi-cua-a-hau-bao-ngoc-sau-hai-lan-thi-hoa-hau-post1346553.html

Lê Nguyễn Bảo Ngọc Huỳnh Nguyễn Mai Phương Miss World Vietnam Hoa hậu Thế giới Việt Nam Hoa hậu Việt Nam