Thấy gì từ việc Viên Vịnh Nghi cưới 3 lần và Chung Lệ Đề 'khóc 3 năm'

"Hôn nhân giống như trò đùa của các nghệ sĩ Hoa ngữ", Sina bình luận. Các ngôi sao gắn bó với nhau lâu năm nhưng lại thường xuyên dùng chuyện hôn nhân để gây chú ý.

Theo Sina, show giải trí dành cho gia đình, vợ chồng nở rộ tại Trung Quốc trở thành "phao cứu sinh" cho sự nghiệp của nhiều ngôi sao đã bước sang tuổi trung niên. Trong các show giải trí ngoài việc khoe gia đình hạnh phúc, con cái thông minh, một số nghệ sĩ còn tự tạo mâu thuẫn, sử dụng chiêu trò để gây sự chú ý của khán giả.

Viên Vịnh Nghi ba lần tổ chức hôn lễ đều trên show

Cuối tháng 9, nam diễn viên Anh hùng xạ điêu Trương Trí Lâm tổ chức hôn lễ với hoa hậu Hong Kong 1990 Viên Vịnh Nghi trên sân khấu của show giải trí Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai 2. Hình ảnh đám cưới nhận được sự ngưỡng mộ của hàng trăm nghìn khán giả nhưng cũng gây nên không ít tranh cãi.

Trong đó, một fanpage của Viên Vịnh nghi đã tuyên bố đóng cửa ngừng hoạt động sau 24 năm luôn sát cánh ủng hộ cô. Lý do họ đưa ra là Viên Vịnh Nghi ít đóng phim, không cần fan, không tôn trọng cảm xúc của người hâm mộ. Những người từng ủng hộ cũng chỉ trích Viên Vịnh Nghi tiếp tay cho "chiêu trò" của chồng, sống giả tạo.

Thấy gì từ việc Viên Vịnh Nghi cưới 3 lần và Chung Lệ Đề khóc 3 năm-1Thấy gì từ việc Viên Vịnh Nghi cưới 3 lần và Chung Lệ Đề khóc 3 năm-2Thấy gì từ việc Viên Vịnh Nghi cưới 3 lần và Chung Lệ Đề khóc 3 năm-3Thấy gì từ việc Viên Vịnh Nghi cưới 3 lần và Chung Lệ Đề khóc 3 năm-4

Trên mạng xã hội, nhiều người cho biết họ ngán ngẩm với việc Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi liên tục chụp ảnh, tổ chức lễ cưới bù trên sóng truyền hình. Khán giả yêu cầu cả hai "ngừng diễn", tập trung vào đóng phim thay vì tái sử dụng chuyện hôn nhân để thu hút truyền thông.

Bên cạnh đó, Viên Vịnh nghi còn sử dụng nhiều chiêu trò để tạo độ nóng cho tên tuổi mà cụ thể là việc tiết lộ những thông tin đời tư cá nhân như từng làm bồ nhí cho các đại gia Hong Kong hay khoe việc được ông xã chiều chuộng.

Ngoài ra, người hâm mộ cho rằng Viên Vịnh Nghi đã sang Trung Quốc Đại lục hoạt động nhiều năm nhưng khả năng nói tiếng phổ thông vẫn còn kém. Cô bị nhận xét là lười diễn xuất, chỉ muốn tham gia show giải trí để kiếm tiền nhanh.

Vợ chồng Chung Lệ Đề tự tạo mâu thuẫn ly hôn

Vợ chồng mỹ nhân gốc Việt Chung Lệ Đề được coi là khách mời thường xuyên của các chương trình giải trí về gia đình. Xuất hiện liên tục trong show, vợ chồng Chung Lệ Đề phải tìm cách để khán giả không cảm thấy nhạt nhẽo. Do đó họ tạo mâu thuẫn nảy sinh tranh cãi trong cuộc sống để chương trình có nội dung "dễ câu view". Tuy nhiên nhiều khán giả xem chương trình đã cảm thấy khó chịu với màn kịch của hai vợ chồng.

Chung Lệ Đề không ít lần khóc trên truyền hình trong cách show như Mẹ chồng nàng dâu, Người phụ nữ tôi yêu,... với lý do ông xã không còn yêu thương cô như ngày đầu mới bên nhau. Đến tháng 4 năm nay, cô livestream lúc nửa đêm nói về cuộc sống hôn nhân không dễ dàng với ông xã kém 12 tuổi. Nhưng chỉ vài ngày sau, họ lại được trông thấy vui vẻ hạnh phúc bên nhau.

"Chung Lệ Đề khóc suốt từ năm 2019 tới nay chưa dứt, lúc nào cô cũng chia sẻ bất mãn với ông xã trẻ tuổi trên truyền hình", Sina bình luận.

Thấy gì từ việc Viên Vịnh Nghi cưới 3 lần và Chung Lệ Đề khóc 3 năm-5Thấy gì từ việc Viên Vịnh Nghi cưới 3 lần và Chung Lệ Đề khóc 3 năm-6Thấy gì từ việc Viên Vịnh Nghi cưới 3 lần và Chung Lệ Đề khóc 3 năm-7Thấy gì từ việc Viên Vịnh Nghi cưới 3 lần và Chung Lệ Đề khóc 3 năm-8

Hay gần đây nhất là hồi đầu tháng 10, có video nữ diễn viên mua chiếc váy đính pha lê trị giá 500.000 NDT, nhưng Trương Luân Thạc cho rằng quá lãng phí, khiến cả hai xảy ra tranh cãi và vướng tin ly hôn.

Đáng chú ý là thông tin hai vợ chồng "bom sex gốc Việt" trục trặc ly hôn vẫn chưa được truyền thông Trung Quốc đưa tin thì Trương Luân Thạc đã lên tiếng phủ nhận sớm. Đến lúc đó, khán giả mới biết hóa ra cảnh tranh cãi sẽ xuất hiện trong một show giải trí sắp được phát sóng.

Chính vì vòng tròn tranh cãi - ly hôn - hòa giải và hạnh phúc lặp lại trong nhiều năm, từ show này đến chương trình khác nên người xem cũng cho rằng hai nghệ sĩ đang tự tạo chiêu trò để gây chú ý.

Lâm Chí Dĩnh gây tranh cãi vì để mẹ bắt nạt vợ

Tương tự, trong show Mẹ Chồng Nàng Dâu phát sóng vào tháng 6/2020, có vợ chồng Lâm Chí Dĩnh và mẹ ruột nam diễn viên tham gia. Để show hấp dẫn hơn, họ diễn cảnh mẹ chồng bắt nạt nàng dâu và người mẫu Trần Nhược Nghi đã bật khóc trên sóng truyền hình.

Khán giả quay sang chỉ trích Lâm Chí Dĩnh vì anh không thể điều hòa mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu, đồng thời nam diễn viên còn bị đánh giá là vô tâm với chính mẹ ruột của mình. Khi nhận phản ứng gay gắt của công chúng Lâm Chí Dĩnh phủ nhận gia đình mâu thuẫn, anh đổ cho tổ chương trình đã cắt ghép ác ý. Sau đó, Lâm Chí Dĩnh bị khán giả chê cười là giả tạo.

Tạo sóng gió hôn nhân để hâm nóng tên tuổi thúc đẩy việc bán hàng

Cuối tháng 9, Ifeng đưa tin cuộc hôn nhân của Huỳnh Thánh Y và doanh nhân nhà sản xuất Dương Tử vướng nghi vấn trục trặc. Trên sóng livestream nữ diễn viên Tuyệt Đỉnh Kungfu mắt đỏ hoe như vừa khóc xong, trong khi đó thái độ của Dương Tử thì lạnh lùng.

Tuy nhiên, sau khi nhận được sự quan tâm của công chúng, cũng khiến tên tuổi của Huỳnh Thánh Y lọt top được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo, thì hai vợ chồng lại cùng xuất hiện trong buổi livestream bán hàng của nhau.

Tất nhiên lúc này hàng triệu khán giả đổ xô vào kênh của hai vợ chồng để chứng kiến thái độ "bằng mặt mà không bằng lòng" của họ. Đồng thời sự tò mò của công chúng cũng giúp vợ chồng Huỳnh Thánh Y đạt được mức doanh thu bán hàng cao nhất từ trước tới nay.

Do đó, không ít người nghi ngờ vợ chồng ngôi sao Tuyệt Đỉnh Kungfu thực tế không hề trục trặc trong hôn nhân. Họ chỉ đang diễn một màn kịch để hâm nóng lại tên tuổi sau thời gian quá yên bình ít được chú ý.

Theo Sina, điều này khá dễ hiểu bởi ngày nay khi lĩnh vực livestream bán hàng nở rộ, nhiều nghệ sĩ có tiếng tăm cũng gia nhập ngành công nghiệp thương mại điện tử thì các ngôi sao phải tìm cách khiến cho mình trở nên nổi bật hơn, mới mong bán được hàng, đạt doanh thu khủng. Thậm chí, vợ chồng Huỳnh Thánh Y còn đưa mẹ già hơn 90 tuổi tham gia bán hàng. Tuy nhiên hành động của nữ diễn viên cũng bị coi là rẻ tiền, đùa giỡn với cảm xúc và sự quan tâm của khán giả.

Thấy gì từ việc Viên Vịnh Nghi cưới 3 lần và Chung Lệ Đề khóc 3 năm-9Thấy gì từ việc Viên Vịnh Nghi cưới 3 lần và Chung Lệ Đề khóc 3 năm-10Thấy gì từ việc Viên Vịnh Nghi cưới 3 lần và Chung Lệ Đề khóc 3 năm-11Thấy gì từ việc Viên Vịnh Nghi cưới 3 lần và Chung Lệ Đề khóc 3 năm-12

Một cặp sao khác cũng vướng tin đồn ly hôn trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi rồi lại tự mình lên tiếng đính chính là Trần Hạo Dân và Tưởng Lệ Sa.

Vợ chồng tài tử Thiên Long Bát Bộ vướng tin trục trặc tình cảm vào ngày 5/10. Sina đưa tin Trần Hạo Dân và vợ Tưởng Lệ Sa rạn nứt. Nam diễn viên được cho là đã ký đơn ly hôn vì bất lực trong việc hòa giải mâu thuẫn. Một số nguồn tin cho biết Trần Hạo Dân tuyên bố sẽ đơn phương ly hôn nếu vợ không đồng ý.

QQ cho biết Tưởng Lệ Sa bất mãn với Trần Hạo Dân vì anh chi tiền không đúng mục đích, trong khi điều kiện tài chính của gia đình không dư dả. Nam diễn viên đã tặng 2,4 triệu HKD (305.000 USD) cho hot girl Tôn Nhất Ninh trên sóng trực tiếp. Cả hai thường xuyên trách móc, cãi vã trên sóng livestream, Tưởng Lệ Sa còn khóc khi trò chuyện trực tuyến.

Tuy nhiên, khi truyền thông cho rằng hôn nhân của cả hai căng thẳng, thì Trần Hạo Dân lên tiếng trách ngược lại công chúng đã quá quan tâm tới đời tư của gia đình họ.

Thực tế, vợ chồng Trần Dạo Dân thường xuyên đưa các vấn đề cá nhân vào buổi livestream bán hàng. Họ không ngần ngại phát sóng trực tiếp quá trình nam diễn viên phẫu thuật thẩm mỹ nhằm gây sự chú ý. Đồng thời, hai nghệ sĩ thường than nghèo kể khổ vì phải nuôi bốn con nhỏ. Tuy nhiên cuộc sống của vợ chồng ngôi sao Phong thần bảng vẫn rất sung túc, tất cả chỉ là câu chuyện để tạo sự tò mò của công chúng.

Theo Zingnews

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/thay-gi-tu-viec-vien-vinh-nghi-cuoi-3-lan-va-chung-le-de-khoc-3-nam-post1363454.html?fbclid=IwAR1Zbqso6Q-jJpr5HOPgl_WMhb3_bKniY-FP_MGeEy4UFNvXQjg_A04I2-0

Viên Vịnh Nghi chung lệ đề

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao