Thầy giáo bá đạo nhất MXH hôm qua: Rủ học trò chơi cờ, thắng được cộng điểm nhưng lý do phía sau mới bất ngờ

Sau khi xem xong clip, nhiều người bày tỏ muốn quay trở về thời sắp sách tới trường.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ khoảnh khắc cặp thầy trò rủ nhau chơi cờ caro. Kèm theo hình ảnh có 1 - 0 - 2, chủ nhân bài đăng còn hào hứng cung cấp thông tin: "Thắng thầy, cộng cho 1 điểm".

Ngay lập tức, clip này nhận về sự quan tâm cực lớn. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự gần gũi, thân thiết của thầy giáo.

"Đúng là thầy giáo nhà người ta. Vừa được học, vừa được chơi lại không có áp lực", "Muốn quay trở về thời học sinh quá", "Khoảng cách thầy trò đã tan biến khi mình xem xong clip này",... là những bình luận để lại.

Theo tìm hiểu, clip trên được ghi lại tại trường THPT Phạm Thành Trung, Tiền Giang. Giáo viên trong ảnh là thầy Nguyễn Hoàng Nam, phụ trách bộ môn Toán.

Thầy giáo bá đạo nhất MXH hôm qua: Rủ học trò chơi cờ, thắng được cộng điểm nhưng lý do phía sau mới bất ngờ-1

Chia sẻ về hình ảnh đang gây bão mạng, Lê Minh Luân - chủ nhân clip cho hay: "Đây là những tiết học cuối cùng trước khi năm học kết thúc, vì không muốn các học sinh không bị stress nên thầy đã nghĩ ra cách này. Trên lớp, thầy Nam là người rất tâm lý. Được làm học trò của thầy, mình thấy rất vui".

Không chỉ chàng trai trong clip, thầy giáo này cũng chơi cờ cùng rất nhiều học sinh khác. Nếu ai thắng cuộc, thầy sẽ có phần quà xứng đáng.

"Lên lớp thầy hay pha trò, tạo không khí vui vẻ trong mỗi buổi học. Những giờ lên lớp cuối cùng, ngoài ôn luyện kiến thức đã qua, thầy còn giới thiệu thêm một vài kiến thức cơ bản của lóp 12 để học trò không phải bỡ ngỡ", Minh Luân tiết lộ thêm.


T.H
Theo Vietnamnet


thầy giáo học sinh

Tin tức mới nhất