Thầy giáo chế nhạc kể về nỗi khổ đời học sinh từ hit 'Duyên phận' tặng học trò cuối cấp

Thích thú với bản nhạc chế "Đời học sinh" từ ca khúc bolero đình đám "Duyên phận" của thầy giáo đến từ Quảng Ngãi.



Duyên phận là ca khúc bolero nổi tiếng và được yêu thích trong khoảng một năm trở lại đây. Cùng với sức nóng về lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến, cộng đồng mạng còn liên tục cho ra đời những bản cover, nhạc chế hay không kém bản gốc.

Mới đây, ca khúc Duyên phận được một thầy giáo chế lời khiến cộng đồng mạng thích thú. Theo đó, nội dung bản nhạc chế kể về nỗi khổ cuộc đời người học sinh, ai cũng trải qua một lần trong đời.

Lời ca ý nghĩa cùng nét mặt biểu cảm của thầy giáo khi hát nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt xem sau thời gian ngắn chia sẻ. 

"Thầy giáo thật đáng kính! Nghe thầy hát mà chẳng muốn ra trường nữa. Cuộc đời học sinh ai cũng từng trải qua một lần như vậy trong đời. Khi còn bên nhau hãy trân trọng những tháng ngày tươi đẹp. Chúc thầy luôn khỏe mạnh", một cư dân mạng để lại bình luận sau khi xem clip.
 


Nhạc chế "Duyên phận" kể về cuộc đời học sinh.
 


Chân dung người thầy vĩ đại
 

Qua tìm hiểu, chủ nhân bản nhạc chế trên là thầy giáo dạy môn Hóa học - Trần Văn Quang, đến từ Quảng Ngãi. Theo chia sẻ, đây là ca khúc do chính thầy viết, gửi tặng các em học sinh cuối cấp.

Trước đó, chàng trai trẻ 9X - Đặng Bá Đạo từng khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên khi hướng dẫn sử dụng 12 thì trong tiếng Anh trên nền nhạc ca khúc Duyên phận.
 


Chàng trai hướng dẫn sử dụng 12 thì tiếng Anh qua ca khúc "Duyên phận"
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

 

 


quizz nhạc chế duyên phận cover

Tin tức mới nhất