Thầy giáo Hà Nội bị tố sàm sỡ 7 học sinh đã trở lại dạy học

7 phụ huynh có con học tại trường THCS Trần Phú đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng để minh oan cho thầy giáo bị tố dâm ô.

Liên quan đến vụ việc thầy giáo bị tố dâm ô 7 học sinh nam ở Hà Nội, thông tin đến báo chí chiều 16/4, bà Phạm Đàm Thục Hạnh – Trưởng phòng Giáo dục đào tạo quận Hoàng Mai cho biết, đến nay, cơ quan công an vẫn đang tiếp tục xác minh để có kết luận chính thức. Phòng GD-ĐT quận Hoàng Mai vẫn đang chờ văn bản kết luận chính thức của cơ quan công an.

Về phía thầy giáo bị tố dâm ô, nhà trường bước đầu đã đình chỉ việc đứng lớp trong 3 ngày từ ngày 11/4 đến hết 13/4.

Đến hôm nay là ngày 16/4, trong thời gian chờ kết luận và hết thời gian đình chỉ, thầy giáo này đã tới trường để tiếp tục công tác. Đối với lớp bồi dưỡng học sinh giỏi trong đó có 7 học sinh nam, thầy giáo được yêu cầu dừng mọi hoạt động giáo dục với các học sinh này.

Bà Hạnh thông tin trong tối ngày 11/4, chính 7 phụ huynh của 7 học sinh đã làm đơn để minh oan cho thầy giáo.

Ngoài ra, Hội đồng Sư phạm nhà trường và ban đại diện cha mẹ học sinh trường THCS Trần Phú cũng đã gửi đơn tới các cơ quan chức năng.

Thầy giáo Hà Nội bị tố sàm sỡ 7 học sinh đã trở lại dạy học-1
Bà Phạm Đàm Thục Hạnh – Trưởng phòng Giáo dục Đào tạo quận Hoàng Mai thông tin tới báo chí chiều ngày 16/4

Trước đó, xuất hiện thông tin một phụ huynh đã phản ánh rằng con trai của chị cùng với 6 nam sinh khác bị thầy giáo ôn luyện toán học sinh giỏi cho nhóm học sinh này dâm ô nhiều tháng. Thầy giáo này đã có hành vi sờ vào vùng kín của một số học sinh nam.

Tại buổi giải thích với báo chí sau đó, hiệu trưởng Trường THCS Trần Phú giải thích: "Thầy chỉ trêu đùa các con quá mức. Hiện các học sinh liên quan đến vụ việc vẫn đi học bình thường”.

Theo Vietnamnet


dâm ô trẻ em đánh thầy giáo học sinh sàm sỡ

Tin tức mới nhất