Thầy giáo mở nhầm 'phim người lớn', học trò vội lấy vở che mặt

Trong lúc loay hoay mở bài giảng lên máy chiếu, thầy giáo lỡ tay bật nhầm "phim người lớn" khiến cả lớp xôn xao. Nhiều nữ sinh vội lấy vở che mặt.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ chóng mặt đoạn clip ghi lại hình ảnh một thầy giáo trẻ bật nhầm phim sex lên máy chiếu cho học sinh xem.

Theo nội dung clip, vụ việc xảy ra ở một lớp học. Thầy giáo mở đoạn video lên máy tính cá nhân được kết nối với máy chiếu cho cả lớp xem rồi bước ra ngoài. Thế nhưng, khi màn hình hiện lên lại là cảnh trong một đoạn trong bộ phim 18+.

Thầy giáo mở nhầm phim người lớn, học trò vội lấy vở che mặt-1
Thầy giáo bật nhầm phim 18+ cho học sinh xem

Ngay khi phát hiện, thầy giáo đã cố gắng tìm cách tắt màn hình nhanh nhất có thể nhưng vẫn mất một khoảng thời gian.

Bị phát video nhạy cảm thầy giáo tỏ ra khá bối rối, còn học sinh ở dưới cũng vô cùng bất ngờ. Dù vụ việc diễn ra khá nhanh nhưng nhiều em vẫn kịp quay lại và đăng tải lên mạng xã hội. 

Một số bạn nữ ngồi trên khá xấu hổ khi chứng kiến clip trên máy chiếu. Nhiều em ngượng ngùng liền lấy vợ che mặt lại.

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cộng đồng. Qua điều tra được biết, vụ việc này đã xảy ra khá lâu ở Trung Quốc chứ không phải tại Việt Nam.

Hầu hết mọi người đều lên án việc làm thiếu chuyên nghiệp của thầy giáo và cho rằng với hành động này, thầy nên bị kỷ luật trước hội đồng trường.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thay-giao-mo-nham-phim-nguoi-lon-hoc-tro-voi-lay-vo-che-mat-n-302037.html

thầy giáo

Tin tức mới nhất