Thầy giáo Nghệ An tát học sinh thủng màng nhĩ vì dùng điện thoại?

Ngay sau sự việc xảy ra, thầy Lịch và nhà trường đã đến nhà gặp phụ huynh học sinh để xin lỗi, đồng thời đưa em P. đi kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện.

VietNamNet đưa tin, vào ngày 27/4 vừa qua, tại tiết Lịch sử của lớp 10D3, Trường THPT Bắc Yên Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An), một nam sinh tự ý sử dụng điện thoại di động và bị cô giáo đứng lớp phát hiện.

Ngay sau đó, giáo viên này báo cho Bí thư Đoàn trường là thầy Hồ Văn Lịch.

Trong lúc giải quyết sự việc, thầy Lịch có tát nam sinh kia. Sau khi nam sinh trở về nhà, gia đình mới biết sự việc.

Thầy giáo Nghệ An tát học sinh thủng màng nhĩ vì dùng điện thoại?-1
Trường THPT Bắc Yên Thành, nơi xảy ra sự việc

Bức xúc vì con bị đánh, người thân của nam sinh đã đăng bài chia sẻ sự việc lên MXH. 

“Một học sinh lớp 10D3 bị giáo viên đánh thủng màng nhĩ trái. Nguyên nhân em dùng điện thoại trong cuối tiết học môn Lịch Sử. Thầy tát 4 cái vào em chảy máu tai. Người nhà đưa em đi khám thì thủng màng nhĩ rồi…

Chơi điện thoại trong giờ học là không đúng nhưng cứ phải đánh như vậy thì có còn là giáo dục không? Em đã xin lỗi liên tục nhưng vẫn bị tát tới tấp…”.

Ngay sau sự việc xảy ra, thầy Lịch và nhà trường đã đến nhà gặp phụ huynh học sinh để xin lỗi, đồng thời đưa em P. đi kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện. Kết quả em P. bị rách màng nhĩ. Đến sáng nay vẫn ở nhà chưa đi học.

“Gia đình thầy Lịch đang đưa cháu vào Bệnh viện Tai Mũi Họng (ĐH Y Vinh) để khám và điều trị. Việc người nhà đưa cháu đi khám chưa cung cấp thông tin cho nhà trường”, ông Đặng Phúc Dũng – Phó Hiệu trưởng Trường THPT Bắc Yên Thành nói. 

Thầy giáo Nghệ An tát học sinh thủng màng nhĩ vì dùng điện thoại?-2
Người thân viết trên mạng xã hội và đưa kèm hình ảnh - Ảnh VietNamNet

Ghi nhận của VTC, liên quan đến sự việc trên, thầy Nguyễn Bá Thủy, Hiệu trưởng Trường THPT Bắc Yên Thành xác nhận và cho biết nhà trường đã tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với thầy Hồ Văn Lịch sau khi tát học sinh.

Thời gian đình chỉ từ ngày 28/4 đến 12/5 để xác minh làm rõ vụ việc, từ đó đưa ra phương án xử lý đối với thầy Lịch.

Được biết, thầy Lịch là giáo viên Sinh học, từng nhiều năm công tác và giữ chức Bí thư đoàn Trường THPT Bắc Yên Thành.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thay-giao-o-nghe-an-tat-hoc-sinh-thung-mang-nhi-n-304749.html

thầy giáo bạo lực học đường

Tin tức mới nhất