Thầy giáo Tây điển trai dự lễ khai giảng trường THPT Việt Đức

Xuất hiện tại lễ khai giảng của trường THPT Việt Đức (Hà Nội) sáng 5/9, nam giáo viên ngoại quốc nhanh chóng được các học sinh chú ý.

Thầy giáo Tây điển trai dự lễ khai giảng trường THPT Việt Đức-1
Sự xuất hiện của thầy giáo Tây trong lễ khai giảng trường THPT Việt Đức (Hà Nội) nhanh chóng thu hút sự chú ý từ mọi người. Phong cách lịch lãm, vẻ ngoài soái ca và chiều cao nổi bật của nam giáo viên đã "đốn tim" các nữ sinh.

Thầy giáo Tây điển trai dự lễ khai giảng trường THPT Việt Đức-2
Thông tin về "soái ca giáo viên" này cũng ngay lập tức được dân mạng tìm hiểu. Đó là tiến sĩ Mike Geoge Perkins, đến từ Anh, hiện là giám đốc quản lý chất lượng và phát triển chuyên môn tại Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV).

Thầy giáo Tây điển trai dự lễ khai giảng trường THPT Việt Đức-3
Sau khi hoàn thành bằng tiến sĩ về quản lý tại Đại học York (Canada), Mike Perkins chuyển đến Hà Nội để đảm nhiệm vị trí giảng viên quản trị tại Đại học Anh Quốc Việt Nam vào tháng 9/2013.

Thầy giáo Tây điển trai dự lễ khai giảng trường THPT Việt Đức-4
Không chỉ sở hữu vẻ ngoài thu hút, vị tiến sĩ trẻ tuổi còn có bảng thành tích đáng nể và kinh nghiệm trong nhiều vị trí công tác khác nhau tại Đại học Anh Quốc Việt Nam. Thầy giáo ngoại quốc từng đảm nhiệm các công việc như giảng viên trong quản lý kinh doanh; giảng viên cao cấp về quản lý và phát triển học thuật, lãnh đạo chất lượng; tham gia một số dự án điều tra tham nhũng và tính toàn vẹn kinh doanh tại Việt Nam...
Thầy giáo Tây điển trai dự lễ khai giảng trường THPT Việt Đức-5
Mike chia sẻ về phương pháp đào tạo của mình: "Triết lý của tôi đối với việc dạy và học xoay quanh ứng dụng thực tế của lý thuyết. Trong môi trường kinh doanh hiện đại ngày nay, nó không đủ tốt để chỉ đơn giản là có một sự hiểu biết về các khái niệm kinh doanh. Điều bắt buộc là học sinh có thể áp dụng kiến thức này trong các tình huống thực tế".

Thầy giáo Tây điển trai dự lễ khai giảng trường THPT Việt Đức-6
Thường xuyên xuất hiện trong các bộ vest chỉn chu, nụ cười rạng rỡ, thầy giáo ngoại quốc chắc hẳn là mẫu hình lý tưởng của nhiều cô gái.

Thầy giáo Tây điển trai dự lễ khai giảng trường THPT Việt Đức-7
Nhiều cô gái hiện cho hay họ mong muốn được làm học sinh của thầy Mike.

Theo Zing


thầy giáo Tây điển trai lễ khai giảng

Tin tức mới nhất