Thầy giáo Tây đội tóc giả, mặc áo dài hoá trang làm cô giáo cực đáng yêu

Theo thông tin chia sẻ thì hình ảnh này là màn hoá trang của thầy giáo nhân dịp Halloween. Sao thầy có thể nghĩ ra màn cosplay lầy lội đến vậy chứ!

Các thầy giáo đến từ nước ngoài luôn tạo ra một sự thích thú đặc biệt đối với các bạn học sinh Việt, không chỉ vì cách dạy, cách trò chuyện, khả năng ngoại ngữ mà còn 1 lý do cũng to to chẳng kém nữa là các thầy ai cũng... rất điển trai.

Chưa hết, các thầy hầu như ai cũng rất gần gũi và gắn kết với học sinh nữa, cho nên cũng chính họ là người nghĩ ra không ít trò "lầy lội" để cùng vui vẻ với lớp mình.

Thầy giáo Tây đội tóc giả, mặc áo dài hoá trang làm cô giáo cực đáng yêu-1
(Ảnh: Thanh Ngân)


Mới đây, trên một Fanpage đã chia sẻ những hình ảnh rất đáng yêu từ thầy giáo Tây đã hoá trang thành... cô giáo Việt để đứng lớp. Cụ thể là chẳng biết lấy từ đâu ra và chuẩn bị từ bao giờ, thầy Tây có hẳn một bộ áo dài vừa với mình, một bộ tóc giả tuy hơi loè xoè chút nhưng trông cũng ổn và hoá thân thành cô giáo.

Thầy giáo Tây đội tóc giả, mặc áo dài hoá trang làm cô giáo cực đáng yêu-2
Đáng yêu quá thầy ơi! (Ảnh: Trang Huỳnh)

Thầy giáo Tây đội tóc giả, mặc áo dài hoá trang làm cô giáo cực đáng yêu-3


Theo thông tin đăng tải thì đây là những hình ảnh từ dịp Halloween vừa qua. Ồ, thầy "lầy lội" thực sự! Đã vậy thầy còn diện hẳn mốt áo dài và sneakers, đứng giảng bài tự nhiên như mọi khi nên khiến người xem càng thêm thích thú.

Phía dưới phần bình luận không ít học sinh đã nhận ra thầy. Đó là thầy Chris đến từ THPT Thủ Đức (TP. HCM). Và dĩ nhiên, các bạn học sinh cũng để lại thêm những tấm hình hoá trang rất đáng yêu khác trong buổi học đấy của thầy Chris nữa.

Thầy giáo Tây đội tóc giả, mặc áo dài hoá trang làm cô giáo cực đáng yêu-4
(Ảnh: Quân Nguyễn)


Điều đặc biệt hơn khiến dân tình háo hức là thầy Chris vốn rất điển trai. Chỉ xem trên 1,2 bức hình thường ngày, ai cũng phải xuýt xoa vì thầy cao ráo, phong độ vô cùng. 

Bên cạnh đó, mọi người cũng rất háo hức chờ "link" của thầy giáo Tây siêu đáng yêu này. 

Thầy giáo Tây đội tóc giả, mặc áo dài hoá trang làm cô giáo cực đáng yêu-5Thầy giáo Tây đội tóc giả, mặc áo dài hoá trang làm cô giáo cực đáng yêu-6Thầy giáo Tây đội tóc giả, mặc áo dài hoá trang làm cô giáo cực đáng yêu-7


Theo Trí Thức Trẻ


thầy giáo giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất