Thầy giáo trẻ có thân hình nóng bỏng nhất hành tinh

Hiện tại Instagram của Pietro Boselli hiện đã có hơn 1,5 triệu người theo dõi, con số mà bất cứ nam diễn viên hay người mẫu nào cũng ước mơ có được.



Đến từ nước Ý, anh chàng sinh năm 1988, Pietro Boselli được người hâm mộ dành cho danh xưng “giáo viên nóng bỏng nhất thế giới”. Sự quyến rũ ấy lớn tới mức từng có học sinh thốt lên đầy dí dỏm rằng “thầy quá đẹp trai, em không thể học hành nghiêm túc”. Vậy chàng trai này là ai?

Thầy giáo trẻ có thân hình nóng bỏng nhất hành tinh

Vẻ điển trai của Pietro Boselli dù chỉ là trong một bức selfie trước gương

Pietro Boselli sinh ra và lớn lên tại tỉnh Verona, từng là một kỹ sư trước khi chuyển sang giảng dạy môn Toán tại trường Đại học Tổng hợp London (Anh). Pietro Boselli trở thành chủ đề nóng bên mạng internet kể từ năm 2014, khi một học sinh đăng tải hình ảnh anh đang giảng bài. Ngay lập tức cư dân mạng “điên cuồng” lùng sục “tung tích” của anh.

Chàng giáo viên nổi bật với khuôn mặt điển trai cùng thân hình 6 múi hoàn hảo. Để có được body như vậy không phải đơn giản. Pietro Boselli đã tập gym và theo học một lớp đấm bốc từ khá lâu.

Sau khi nổi tiếng, anh có nghề tay trái là người mẫu ảnh, từng xuất hiện trong quảng cáo của một số nhãn hiệu nổi tiếng như Abercrombie & Fitch, GQ Style hay Attitude.

Được biết, Pietro Boselli đã rất bối rối mỗi khi lên lớp. Ở dưới luôn vọng lên những tiếng xuýt xoa và cười đùa của các học sinh nữ. Rõ ràng nếu học lớp của thầy giáo trẻ này, hiếm ai có thể tập trung 100% tâm trí cho việc học.

Hiện tại Instagram của Pietro Boselli hiện đã có hơn 1,5 triệu người theo dõi, con số mà bất cứ nam diễn viên hay người mẫu nào cũng ước mơ có được.

Trên Facebook, học sinh nữ từng ngồi nghe Pietro Boselli giảng cũng nhiệt tình chụp ảnh thầy giáo và kèm theo những lời có cánh như: “Khoảnh khắc đó là khi bạn nhận ra giảng viên toán học của mình là một mô hình thiết kế hàng đầu” hay “Đây là lý do tại sao tôi không bao giờ bỏ lỡ một tiết học nào”.

Ngắm nhìn những hình ảnh mới nhất của thầy giáo quyến rũ nhất hành tinh Pietro Boselli:

Chàng giáo viên điển trai cũng thường xuyên khoe ảnh trên mạng xã hội.

Cảnh tập luyện khiến bất cứ cô gái nào khi xem cũng phải thổn thức.

Những lời tự sự có cánh của một học sinh nữ khi “chịu cảnh” ngắm trai đẹp giảng bài.

Nhờ chăm chỉ thể thao, Pietro Boselli đã có được thân hình chuẩn men như hiện tại.

Nụ cười “chết người” của Pietro Boselli.

Ngoài công việc giảng dạy, Pietro Boselli hiện còn theo đuổi sự nghiệp người mẫu.
 

Theo Dân Việt


hotface Thầy giáo trẻ có thân hình nóng bỏng nhất hành tinh

Tin tức mới nhất