Thấy Mâu Thủy chia tay bạn trai vì mua nhầm size giày, bạn gái thử lòng Phan Mạnh Quỳnh và nhận cái kết quá đắng

Khi câu chuyện của Mâu Thủy đang gây xôn xao cõi mạng, Khánh Vy lập tức nhắn tin hỏi Phan Mạnh Quỳnh size giày của mình. Câu trả lời từ anh khiến hotgirl ngao ngán.

Mới đây, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Mâu Thủy gây chú ý khi xác nhận chia tay người tình 8 năm. Lý do mà Mâu Thủy đưa ra khiến khá nhiều người bất ngờ. 

"Tôi quyết định chia tay vì anh ấy tặng tôi đôi giày sai size. Tôi thấy lý do này chẳng ngớ ngẩn chút nào bởi quen nhau đã 8 năm mà mua giày còn sai size thì không còn gì để nói. Mua giày đúng hay sai size, thể hiện sự quan tâm từ những thứ nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống của hai người dành cho nhau", cô chia sẻ trên IOne.

"Trong tình yêu, tính vô tâm tôi không chấp nhận được. Tôi thấy bình thản khi chia tay vì thời gian trước đã cố gắng chấp nhận tính vô tâm của anh ấy. Nhưng khi giọt nước tràn ly, tôi muốn chấm dứt để mọi chuyện nhẹ nhàng đi qua", Á hậu nói thêm.

Thấy Mâu Thủy chia tay bạn trai vì mua nhầm size giày, bạn gái thử lòng Phan Mạnh Quỳnh và nhận cái kết quá đắng-1
Mâu Thủy tiết lộ đã chia tay mối tình thanh xuân cách đây hơn một tháng.

Câu chuyện chia tay người tình 8 năm vì mua giày sai size của Mâu Thủy lập tức trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội. Đa số khán giả ủng hộ quan điểm của Á hậu, bởi cuộc tình không tồn tại những cử chỉ quan tâm dù là nhỏ nhặt nhất thì sớm muộn cũng tan. 

Nghe được câu chuyện này, hotgirl Huỳnh Khánh Vy cũng dành thời gian ngẫm nghĩ. Cô quyết định "chơi lớn" khi nhắn tin hỏi bạn trai - ca/nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh - xem có biết size giày của mình là bao nhiêu. 

Nhưng có vẻ như Phan Mạnh Quỳnh cũng không rõ, đáp lại như sau: "36 baby. Khoan! 37". Trước sự mập mờ của bạn trai, Khánh Vy than thở: "Thôi chia tay chứ yêu đương gì. Quen 5 năm mà không biết trời?". 

Thấy vậy, giọng ca Có chàng trai viết lên cây một lần nữa khẳng định size giày của Khánh Vy là 37. Tuy nhiên, đối phương lại quả quyết 38. Phan Mạnh Quỳnh lúc này vẫn tỏ rõ sự mơ hồ: "Đâu, nhớ 37 mà. Để kiểm tra".

Thấy Mâu Thủy chia tay bạn trai vì mua nhầm size giày, bạn gái thử lòng Phan Mạnh Quỳnh và nhận cái kết quá đắng-2
Huỳnh Khánh Vy nhân câu chuyện của Mâu Thủy để thử lòng Phan Mạnh Quỳnh.

Sau một hồi nhắn qua nhắn lại, Khánh Vy đúc kết: "Mới đọc báo có người chia tay bạn trai 8 năm vì mua sai size giày. Mình đã thử và cái kết mình trở thành người thứ hai. Mình mang lúc 37, lúc 38 nhưng thường là 38. Nhưng mà trả lời cái rẹt 36 là gai rồi. 36 là cái con nào á chứ không phải con này nha". 

Mặc dù Khánh Vy phải nhận cái kết hơi phũ phàng, nhưng nhiều người cho rằng đây chỉ là màn thử lòng bạn trai của cô mà thôi. Câu chuyện hài hước về cặp đôi đang được lan truyền mạnh trên mạng xã hội. 

Thấy Mâu Thủy chia tay bạn trai vì mua nhầm size giày, bạn gái thử lòng Phan Mạnh Quỳnh và nhận cái kết quá đắng-3Thấy Mâu Thủy chia tay bạn trai vì mua nhầm size giày, bạn gái thử lòng Phan Mạnh Quỳnh và nhận cái kết quá đắng-4
Phan Mạnh Quỳnh - Huỳnh Khánh Vy là cặp đôi đẹp của showbiz, đã có 5 năm bên nhau ngọt ngào.

Phan Mạnh Quỳnh công khai yêu Huỳnh Khánh Vy vào năm 2015. Cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng bởi trai tài gái sắc. Đúng như kỳ vọng, tình yêu này đã bước sang năm thứ 5 và chuẩn bị dẫn tới một cái kết viên mãn. 

Tháng 9/2018, nam nhạc sĩ cầu hôn hotgirl sinh năm 1994. Họ dự định tổ chức đám cưới vào tháng 12/2019, song đành phải hoãn với lý do chưa học xong lớp Giáo lý của đạo Thiên Chúa. 

Người hâm mộ đang chờ đợi đám cưới lãng mạn của nam nhạc sĩ và nàng mẫu ảnh trong năm 2020.

Thấy Mâu Thủy chia tay bạn trai vì mua nhầm size giày, bạn gái thử lòng Phan Mạnh Quỳnh và nhận cái kết quá đắng-5
Thấy Mâu Thủy chia tay bạn trai vì mua nhầm size giày, bạn gái thử lòng Phan Mạnh Quỳnh và nhận cái kết quá đắng-6

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-thu-long-phan-manh-quynh-va-nhan-cai-ket-qua-dang-n-215318.html

phan mạnh quỳnh Mâu Thủy

Tin tức mới nhất